Chiếc Koenigsegg CCXR màu ngọc lam độc nhất thế giới gặp nạn

Admin
Chiếc Koenigsegg CCXR duy nhất trên thế giới có màu ngọc lam cực kỳ nổi bật này trị giá 2,3 triệu USD và từng thuộc sở hữu của cựu Thủ tướng Qatar.

 Koenigsegg CCXR màu ngọc lam nổi bật trước khi gặp tai nạn

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ở Mexico. Theo một nguồn tin địa phương, chiếc siêu xe Thuỵ Điển do bố của chủ xe cầm lái vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Những hình ảnh chụp hiện trường cho thấy có vẻ như tài xế đã đâm xe vào vỉa bê-tông bên đường, rồi đâm vào ụ bê-tông chân cột điện.

 Ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả là chiếc siêu xe triệu đô bị hư hỏng khá nặng ở phần đầu. Không có ảnh chụp đuôi xe nên không rõ mức độ thiệt hại thế nào.

Có thể thấy rõ là chủ xe sẽ tốn "tiền tấn" nếu muốn sửa chiếc CCXR, vì toàn bộ mũi xe, gờ chắn bùn phía trước, cửa trước và hệ thống treo đã bị hư hỏng nặng. Nắp ca-pô cũng bị móp méo.

 

 

Tuy nhiên, có vẻ như tất cả hư hỏng không liên quan tới động cơ và với kiểu đâm như phỏng đoán, đuôi xe cũng không sao, tức là chiếc xe vẫn có thể sửa được. Nhưng chủ xe có thể sẽ phải chuyển xe về trụ sở hãng Koenigsegg ở Angelholm, Thuỵ Điển để sửa.

Chiếc CCXR này được coi là nổi bật nhất thế giới, nhờ màu ngọc lam độc đáo được đặt sơn theo yêu cầu của cựu Thủ tướng Qatar - Hoàng thân Sheikh Hamad Bin Jassim Bin Jabr Al-Thani.

Cách đây vài năm, chiếc xe đã được công ty Al Ain Class Motors ở Dubai rao bán, nhưng không rõ ai là chủ mới và vì sao nó lại có mặt ở Mexico.