Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông

Admin
Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, ông L.V.T, ở phường An Hoạch, TP Thanh Hóa đã theo dõi và bắt quả tang vợ đang ở trong nhà nghỉ cùng cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thanh Hóa.

Báo điện tử Ngày mới Online nhận được đơn thư của ông L.V.T, thường trú tại phố Quan Sơn, phường An Hoạch, TP. Thanh Hóa tố cáo hành vi quan hệ bất chính giữa ông Lê Xuân H, công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thanh Hóa và bà Lê Thị P (vợ của ông T) hiện đang là giáo viên Trường Mầm non Hoa Mai, TP Thanh Hóa.

Ông T cho biết: Mấy tháng gần đây, thấy vợ ông có biểu hiện rất lạ, thường xuyên bỏ bê việc gia đình, có hôm đi chơi nhưng nói dối đi công việc, về nhà rất muộn, làm ông nghi ngờ nên đã âm thầm theo dõi.

Vào hồi 20 giờ 20 phút, ngày 21/7/2018, ông và gia đình đã bắt được quả tang ông Lê Xuân H và bà Lê Thị P đang ở với nhau tại phòng 310, khách sạn Quyền Quý, xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Sự việc xảy ra đã được Công an xã Hoằng Long lập biên bản và lấy lời khai của những người liên quan.

Cũng theo ông T, sự việc xảy ra làm ông rất đau khổ, ảnh hướng lớn đến tâm lí của ông cũng như con gái ông. Trước đó, do nghi ngờ mối quan hệ này, nên ông đã nói chuyện với hai người, khuyên nhủ và yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính, mục đích để gìn giữ hạnh phúc của cả 2 gia đình. Tuy nhiên, cả hai đều bỏ ngoài tai, thập chí còn thách thức, lén lút quan hệ với nhau. Bà P bỏ chồng, bỏ con để đến với ông H, dẫn đến hôn nhân rạn nứt, hạnh phúc gia đình tan vỡ. Thậm chí, bà P đã gửi đơn ra TAND TP Thanh Hóa để ly hôn với ông T.

 Ông Lê Xuân H, và bà Lê Thị P tại khách sạn Quý Quyền

Ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long cho biết: Có sự việc trên xảy ra tại khách sạn Quý Quyền, tại địa bàn xã Hoằng Long. Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã xuống xác minh, lấy lời khai và lập biên bản.

Ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội tham mưu, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhận được đơn tố cáo của ông T cùng với video kèm theo. Chúng tôi đang tiến hành xác minh sự việc và sẽ xử lí thật nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Về sự việc trên, ông Lê Hồng Lựu, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hóa cho biết thêm: Phòng giáo dục TP Thanh Hóa đã nhận được đơn của ông T. Chúng tôi đang yêu cầu Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Mai báo cáo và sẽ xử lí đối với bà Lê Thị P theo quy định của pháp luật.

Thiết nghĩ, ông Lê Xuân H là cán bộ Công an, đảng viên, người có trình độ hiểu biết pháp luật lại cố tình vi phạm luật. Hơn nữa, ông H là người đang có gia đình, vợ con đều sinh sống tại TP Thanh Hóa lại "quan hệ bất chính” với bà Lê Thị P, khiến gia đình ông T tan vỡ, con cái bơ vơ là không thể chấp nhận được, nên chăng các cơ quan chức năng cần xem xét xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật.