Chồng dùng vải mùng siết cổ vợ tử vong vì dám đánh con

Admin
Lợi dụng lúc vợ ngủ say, Nghĩa đã dùng tay bóp cổ và lấy vải mùng siết cổ vợ cho đến chết.

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Vietnamnet và Zing.vn đưa tin, ngày 6/6, phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng với Huỳnh Trọng Nghĩa (tự Nhân, 31 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông) để điều tra hành vi "Giết người".

Cảnh sát cho biết, khoảng 18h ngày 27/5, Nghĩa được mẹ ruột dẫn đến công an xã tự thú về hành vi trên. Nạn nhân trong vụ án là chị Oanh (30 tuổi, vợ của Nghĩa).

Nghĩa khai nhận chiều cùng ngày, hai vợ chồng có tổ chức tiệc tại nhà. Tàn tiệc, Nghĩa và chị Oanh xảy ra mâu thuẫn. Trước khi chuẩn bị đi ngủ, Oanh được cho buông lời dọa chém chồng.

Tức giận, lợi dụng lúc chị Oanh ngủ, Nghĩa đã dùng tay bóp cổ và lấy vải mùng siết cổ vợ cho đến chết. Sự việc được mẹ ruột của Nghĩa phát hiện.

Nghĩa thú nhận chính mình đã giết vợ nên được mẹ ruột vận động, dẫn đến cơ quan công an tự thú. Nghĩa khai, do thấy vợ đánh con nên đến can ngăn nhưng không được, còn bị vợ hăm dọa chém...

PC45 Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.