Chồng lên gối, đánh, đạp vợ dã man giữa đường trước mặt con nhỏ

Admin
Một đoạn video ghi lại hình ảnh vợ chồng trẻ xô xát ngay trước mặt con nhỏ trên đường khiến nhiều người đi đường bức xúc.

 Người chồng hùng hổ lao vào đánh vợ bất chấp sự can ngăn của người đi đường. Ảnh cắt từ clip

Chiều 11/10, hình ảnh một người vợ trẻ bị chồng đánh đập dã man trên đường Trần Quốc Hoàn (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) được người dân đi đường ghi lại bằng điện thoại sau đó chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo clip, người chồng túm tóc lôi vợ từ trong ô tô ra ngoài rồi liên tục dùng chân, tay đấm đá rồi đạp vào bụng vợ còn người vợ chỉ biết giơ tay chống đỡ và cố gắng bám vào cửa xe ô tô. Tuy nhiên, cuộc xô xát ngày càng dữ dội hơn khi người chồng liên tục đấm đá vào người vợ. Chứng kiến sự việc, một người đàn ông đã tiến lại can ngăn, tuy nhiên người chồng vẫn không chịu dừng lại.

Điều đáng nói thời điểm người chồng đánh vợ, đứa con nhỏ của cặp vợ chồng đứng bên cạnh nhìn thấy cảnh tượng bố mẹ đánh nhau chỉ biết gào khóc thảm thiết.

Theo lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu khi sự việc xảy ra, đơn vị đã cử cán bộ đến hiện trường mời người chồng về trụ sở làm việc.

Theo đó, hai vợ chồng họ là người dân trong phường Dịch Vọng Hậu. Nguyên nhân xảy ra sự việc là do khi đi trên xe, giữa hai vợ chồng bất đồng, mâu thuẫn về một số vấn đề trong sinh hoạt hàng ngày. Người chồng không kiềm chế được nên đã động tay động chân với vợ.

Sau khi sự việc xảy ra người vợ đã rời khỏi hiện trường cùng với đứa con, chị này bị thương tích nhẹ.