Chồng nghi tự tử sau khi giết vợ

Lợi Trần
Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã phát hiện thi thể người chồng dưới giếng nên nghi ngờ chồng sát hại vợ rồi nhảy giếng tự tử.
Chiều 2-3, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết vừa vớt được thi thể anh Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) ở dưới giếng ngay trước sân nhà. “Bước đầu cơ quan điều tra xác định, Hùng chính là nghi can đã sát hại chị Trần Thị Mỹ Trang (35 tuổi, vợ ông Hùng) rồi nhảy giếng tự tử” - đại tá Bôn cho biết thêm.
 
Lực lượng chức năng đưa thì thể ông Hùng từ giếng lên
 
Theo đại tá Bôn, trong quá trình khám nghiệm hiện trường về cái chết của chị Trang, lực lượng chức năng phát hiện trên miệng giếng trước sân nhà của gia đình chị Trang có vết máu. Nghi ông Hùng đã nhảy xuống giếng tự tử nên lực lượng tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Lắk đã được điều đến hiện trường để tìm kiếm và phát hiện thi thể anh Hùng dưới giếng.

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, khoảng 8 giờ cùng ngày, 1 hàng xóm nghe tiếng chị Trang kêu cứu nên chạy tới xem. Lúc này người hàng xóm thấy ông Hùng đứng gần khu vực giếng nước nên chạy đi gọi mọi người tới. Một lát sau, khi mọi người tới thì không thấy ông Hung đâu và phát hiện thị thể chị Trang nằm trên vũng máu ở phòng khách, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có 1 cái búa bổ củi và 1 con dao.

Theo người nhà nạn nhân, vợ chồng chị Trang có 3 người con, cháu lớn học lớp 11, 2 cháu nhỏ sinh đôi học lớp 1. Do cuộc sống gia đình không hạnh phúc nên mới đây vợ chồng chị Trang đã có đơn ly dị và đang chờ toà xét xử.

Tác giả bài viết: C. Nguyên

Nguồn tin: