Chồng ngoại tình, mẹ chồng lại đổ lỗi cho tôi

Admin
Chồng ngoại tình, bị chồng người ta đánh ghen trong nhà nghỉ, mẹ chồng lại đổ lỗi tại tôi nên anh mới như vậy,...

 Ảnh minh họa

Cưới nhau được 5 năm, trong lúc tôi đang mang bầu đứa con thứ 2 thì chồng ngoại tình với một người phụ nữ cùng chỗ làm, cô này đã có gia đình và hai đứa con.

Khi biết chuyện, tôi khuyên can chồng nên dừng lại, để cùng tôi chăm sóc con lớn và đón con bé chào đời, nhưng anh không nghe. Anh nói, đến với họ chỉ giải quyết nhu cầu sinh lý lúc tôi mang thai, nên tôi cứ yên tâm, anh sẽ không bỏ mẹ con tôi.

Tôi đem chuyện nói với bố mẹ chồng, nhưng mẹ chồng gạt đi, không tin vào những điều tôi nói. Mẹ anh còn nói, tôi vu khống cho con bà, rằng con trai bà không phải người như thế.

Không nhận được sự thông cảm hay sẻ chia từ chồng hay bố mẹ chồng, tôi chọn giải pháp in lặng và ly thân với chồng. Tôi cố gắng dưỡng sức khỏe để chờ ngày sinh nở, đợi con cứng cáp, nếu chồng không thay đổi tôi sẽ quyết định ly hôn.

Nhưng chưa kịp đến ngày đó thì tôi đã nhận được điện thoại của chồng người tình của chồng, anh ta gọi tôi đến nhà nghỉ chứng kiến chồng tôi và vợ anh ta "trai trên gái dưới". Anh ta dọa, nếu người nhà không đến sẽ xử chồng tôi.

Tôi không muốn chứng kiến cảnh đó, cũng sợ ảnh hưởng đến đứa trẻ trung bụng, và muốn mẹ chồng tôi tin vào những điều tôi nói nên gọi điện thoại cho bố mẹ chồng và em chồng đến đó giải quyết. Bố mẹ chồng và em chồng đến đó, ký giấy tờ và đưa chồng tôi về nhà.

Nhưng sau đó, mẹ chồng lại quay sang trách móc tôi, bà nói vì tôi sống như thế nào nên chồng tôi mới sinh ra như vậy, chứ bản tính anh không phải loại đàn ông như thế?. Mẹ chồng còn nói tôi vô trách nhiệm khi không đến khách sạn đón chồng về mà lại điện thoại cho bố mẹ chồng đến đón. Bà nói, tôi không xứng đáng với con trai bà và gia đình nhà bà.

 

Tôi không thể tưởng tượng nổi, một người mẹ chồng lại có thể nói ra những lời như thế trong lúc con dâu đang bụng mang da chửa sắp đến ngày sinh và con trai bà bị bắt quả tang bị tôi ngủ với vợ người khác. Giá như bà nghe và tin tôi nói từ trước, thì con trai bà đâu có ngày hôm nay.

Thái độ của mẹ chồng, hành động của mẹ chồng khiến tôi cảm thấy mình không còn lý do gì để ở lại ngôi nhà ấy nữa. Tôi sẽ mang con đi, bởi cả đời tôi không thể xứng đáng với con bà và gia đình nhà bà được.