Chủ tịch CLB Hải Phòng chê công văn ngây ngô, VPF nói 'chỉ biết tin trên báo'

Admin
VPF chưa nhận được phản hồi từ CLB Hải Phòng đối với văn bản đề nghị hỗ trợ làm rõ các thông tin mang tính bôi nhọ cơ quan này.

"Cho đến giờ chúng tôi mới biết thông tin trên báo, chưa có phản hồi bằng văn bản từ CLB Hải Phòng", ông Nguyễn Minh Ngọc, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết.

VPF hôm 18/8 vừa gửi công văn đề nghị CLB Hải Phòng hỗ trợ làm rõ một số phát biểu mang tính công kích, bôi nhọ của chủ tịch đội bóng này. Đáp lại, ông Văn Trần Hoàn, người đứng đầu đội bóng đất cảng tiếp tục có những chỉ trích thông qua bức thư ngỏ được đăng trên các trang tin và báo điện tử.

 Ông Văn Trần Hoàn là Chủ tịch CLB Hải Phòng

Trong bức thư ngỏ, ông Văn Trần Hoàn đặt vấn đề về mục đích của văn bản mà VPF gửi đến là để kiểm chứng thông tin hay đe dọa. Ông tự nhận là người Hải Phòng nên không quen lòng vòng, không muốn lạm dụng con dấu của CLB để phản hồi một công văn ngây ngô.

Trả lời VTC News sáng nay (20/8), chủ tịch CLB Hải Phòng cho biết ông vẫn trả lời VPF bằng văn bản nếu cần thiết, còn bức thư ngỏ được đăng tải trên truyền thông là để làm rõ những quan điểm mà ông từng nêu.

Vị Chủ tịch CLB Hải Phòng không phủ nhận những phát ngôn của ông được trích dẫn trên một trang tin điện tử. Thậm chí, ông Văn Trần Hoàn nhấn mạnh rằng phát biểu thực tế của mình còn nhiều hơn những gì được đăng tải.

Liên quan đến vấn đề hoãn V-League đến tháng 2/2022, Chủ tịch CLB Hải Phòng đặt câu hỏi có lợi ích nhóm hay không trong việc chọn phương án này, đồng thời một lần nữa trách VPF không quan tâm đến ý kiến của các CLB, thể hiện sự "độc đoán và vô cảm" trước hoàn cảnh hiện tại.

Ông Văn Trần Hoàn cho biết CLB Hải Phòng tuân thủ quyết định được VPF, VFF đưa ra về kế hoạch tổ chức phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng đội bóng đất cảng không hài lòng với phương án này và vẫn bảo lưu quan điểm nên hủy V-League 2021, đồng thời kêu gọi bầu lại bộ máy lãnh đạo VPF.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC