Chủ tịch xã bị đánh nhập viện vì nghi "tòm tem" với vợ người khác nói gì?

Admin
Chủ tịch xã được cho bị đánh ghen khi đang \"tòm tem\" với vợ người khác tại công sở cho biết đang làm việc với uỷ ban kiểm tra huyện.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng chị H. (chị H. đang làm Chủ tịch Hội phụ nữ xã) cùng một số người thân trong gia đình đã đến trụ sở UBND xã Thành Mỹ (huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá) vào phòng ở của nhà hội trường phía sau phát hiện bà H. và ông Trương Văn G. - Chủ tịch UBND xã đang ở trong phòng, khóa trái cửa với tình trạng không mảnh vải che thân.

 

 Trụ sở UBND xã Thành Mỹ, nơi ông G. và bà H. công tác

Sự việc được người nhà chị H. quay clip để làm bằng chứng. Ông G. sau đó bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị, bà H. cũng bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

“Khi sự việc xảy ra, công an cũng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong toàn bộ căn phòng nơi mà ông G. và bà H., cũng như tịch thu, niêm phong cả điện thoại của người quay clip”, một lãnh đạo xã cho hay.

 

 Hình ảnh nhạy cảm được dư luận cho là của bà H. cùng với ông G. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chồng bà H.cũng đã làm đơn tố cáo gửi lên các cấp có thẩm quyền. Ngay sau đó, ông G. bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày để cơ quan chức năng làm rõ sự việc. Đối với bà H. do bị mảnh kính đâm vào tay, đang điều trị nên cũng không lên cơ quan.

Ông Vũ Văn Đạt, Bí thư huyện Thạch Thành cho biết, huyện đã nắm được sự việc, cơ quan công an cùng với Uỷ ban kiểm tra huyện ủy đang xác minh làm rõ.

 

 Cánh cửa phòng bị người nhà bà H. đập vỡ bị niêm phong

Liên quan đến vấn đề này, sáng ngày 15/6, trao đổi nhanh qua điện thoại với báo chí, ông Trương Văn G. cho biết, ông đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Thạch Thành về việc này và đang chờ kết quả của cấp trên.

Khi được hỏi về thông tin cho rằng thời điểm người nhà bà H. kéo tới “đánh ghen”, ông và bà H. có ở cùng phòng? Ông G. khẳng định không có chuyện đó. “Không có, không phải đâu”- ông G. trả lời ngắn gọn và lấy lý do đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra huyện rồi tắt máy.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông