Chuyên gia chỉ mẹo mua vàng ngày vía Thần Tài

Admin
Người mua vàng nên đến các cửa hàng uy tín và ưu tiên lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu lấy may, biếu tặng hay tích trữ.

Tín ngưỡng mua vàng cầu may dịp vía Thần Tài (mùng 9, 10 tháng Giêng âm lịch) trở nên quen thuộc với nhiều người dân. Những ngày này, thị trường vàng giao dịch sôi động, các cửa hàng vàng luôn chặt cứng người mua với nhiều mức giá, mẫu mã khác nhau. Tuy vậy, nhiều người vẫn phân vân khi chọn mua vàng vừa đẹp về mẫu mã lại an tâm về chất lượng.

Trao đổi về vấn đề này, ông Dương Anh Tuấn, đại diện Tập đoàn DOJI đưa ra một số lời khuyên cho người dân khi chọn mua vàng đợt này. 

Mua sản phẩm của doanh nghiệp uy tín

Không chỉ mang lại may mắn, phú quý, vàng còn được ưa chuộng bởi đảm bảo giá trị lâu dài. Để sở hữu những sản phẩm có hàm lượng vàng và trọng lượng chuẩn, bạn nên mua tại những cơ sở, doanh nghiệp vàng uy tín, có giấy tờ đầy đủ. Nếu mua vàng miếng, người dân nên yêu cầu xuất hóa đơn, ghi rõ seri miếng vàng. 

Người mua vàng nên chú trọng đến chất lượng vàng, bên cạnh mẫu mã.

Người mua vàng nên chú trọng đến chất lượng vàng, bên cạnh mẫu mã.

Cung ứng nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín, năm nay, Tập đoàn DOJI cũng ra mắt nhiều sản phẩm chủ lực gồm đồng vàng 999.9 ép vỉ được sản xuất công nghệ tối ưu, đăng ký sở hữu độc quyền và đảm bảo hàm lượng, trọng lượng vàng.

Ngoài ra, sản phẩm đồng vàng 999.9 in hình ông Thần Tài của tập đoàn mang tính tiện ích cao với thiết kế vỉ ép chân không ba chiều, công nghệ chống giả, dễ dàng mua và bán; đổi linh hoạt sang SJC.

Ưu tiên sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Nhiều người chỉ tập trung vào mẫu mã đẹp mà quên đi những yếu tố quan trọng khác của sản phẩm vàng cầu may trong ngày vía Thần Tài. Các sản phẩm vàng vừa để tích trữ, đầu tư hay quà tặng được khách hàng yêu thích.

Vàng mang linh vật năm Mậu Tuất được ưa chuộng dịp Tết.

Vàng mang linh vật năm Mậu Tuất được ưa chuộng dịp Tết.

Với các bản vị khác nhau từ một chỉ đến năm chỉ, sản phẩm đồng vàng 999.9 đáp ứng khả năng tài chính, nhu cầu tích trữ của từng khách hàng. Bên cạnh đó, thiết kế in hình biểu tượng linh vật Tuất phù hợp để làm quà tặng người thân, đối tác.

Các sản phẩm đồng vàng Kim Ngân Tài khắc chữ thư pháp, nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài thích hợp để cất vào ví, két. Khách hàng chú trọng vào tính năng tích trữ, có thể lựa chọn sản phẩm Mỹ nghệ đúc vàng nguyên khối (thuộc dòng Kim mỹ nghệ), được chế tác theo yêu cầu riêng của khách hàng về hàm lượng (24K, 18K, 14K, 10K…), trọng lượng (một lượng, 2 lượng, 5 lượng…).

Sản phẩm của DOJI được ưa chuộng bởi công nghệ chế tác tinh xảo, sang trọng, mang ý nghĩa phong thủy. Website. Facebook.

Sản phẩm của DOJI được ưa chuộng bởi công nghệ chế tác tinh xảo, sang trọng, mang ý nghĩa phong thủy. Website. Facebook.

Người thích mua vàng làm quà tặng, bài trí trong gia đình, văn phòng… có thể lựa chọn sản phẩm Mỹ nghệ mạ vàng Nano với lớp bên ngoài bằng vàng 999.9 với nhiều hình tượng như Phật, Ông Phúc Lộc Thọ, bộ Tứ linh, Cá chép, Thuyền buồm, 12 con giáp… Công nghệ mạ vàng Nano có ưu điểm là mẫu mã đẹp, ý nghĩa mà đảm bảo giá trị.

Nắm bắt xu hướng thị trường, DOJI còn giới thiệu dòng sản phẩm hộp lì xì Kim Tài Lộc, được mạ vàng 999.9 và có mức giá chỉ 500.000 đồng, bao gồm: Khuyển Vàng Cầu May, Âu Vàng Tài Phát, Thần Tài Thịnh Vượng.