CLB Barca muốn mua sao trẻ của Man United

Admin
Theo giới truyền thông, CLB Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trẻ 23 tuổi của CLB MU.

Theo Sport, CLB Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ của MU là Arnau Puigmal, người đã có màn trình diễn xuất sắc cho đội U23 Manchester United thời gian vừa qua. Puigmal là mẫu cầu thủ đa năng có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc chạy cánh và như HLV Neil Wood của đội U23 Man United từng nói: "Puigmal thích đưa bóng lên phía trước và tấn công".

Trong mùa giải năm nay, tại Premier League 2, tài năng 19 tuổi đã có được 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo chỉ sau 2 trận đấu và được giới chuyên môn đánh giá rất cao với khả năng chơi bóng của mình.

Sao trẻ của Man United Arnau Puigmal lọt vào tầm ngắm của Barca 

Puigmal sẽ hết hạn hợp đồng với Manchester United vào tháng 6 năm sau, và Barcelona đang lên kế hoạch sở cầu thủ này ở kỳ chợ đông tới đây, trước khi cầu thủ 19 tuổi bị các ông lớn lôi kéo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Về phía MU, tờ Daily Mail dẫn lại tin từ Record cho hay, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị chính thức với người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo, nhằm mục đích đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại sân Old Trafford sau 11 năm xa cách. Tờ Record của Bồ Đào Nha chính là nguồn tin đầu tiên tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng Ronaldo đến Real Madrid hồi 2009.

Tương lai của siêu sao 35 tuổi trở nên bất ổn hơn bao giờ hết khi trong tuần này, hàng loạt tin đồn từ Italia và Tây Ban Nha chỉ ra rằng Juventus đang muốn bán Cr7 ngay ở cuối mùa bóng năm nay.

Những tác động tài chính của đại dịch đã buộc ​​các câu lạc bộ trên khắp châu Âu tìm cách hạn chế chi tiêu và quỹ lương đội bóng, Juventus cũng không phải ngoại lệ. Ngoài ra tính cách có phần kiêu ngạo của cầu thủ này được xem là không phù hợp với phong cách của Juve khiến cho Cr7 khó lòng tiếp tục gắn bó với đại gia của bóng đá Ý.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn