CLB của Văn Lâm lên tiếng về thông tin sa thải HLV

Admin
Trước những thông tin cho rằng, Ban lãnh đạo Muangthong United có ý định sa thải HLV Phairoj Bovornwattanadilok vì thành tích khởi đầu Thai-League 2019 tệ hại, đồng thời mời HLV Kiatisak về thay thế, Giám đốc Điều hành Karn Jantarat đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

 HLV Phairoj Bovornwattanadilok đang hứng “mưa” chỉ trích từ CĐV nhà.

 

Trước thềm mùa giải 2019, Ban lãnh đạo Muangthong United đã đầu tư 400 triệu bath cho chuyển nhượng hòng “lật đổ” Buriram United để hướng tới chức vô địch Thai-League. Tuy nhiên, 2 vòng đầu của Thai-League 2019 vừa qua, đội bóng này đã gây thất vọng tràn trề. Họ lần lượt thua Prachuap rồi Bangkok United, nhưng đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Đội bóng tụt xuống xếp 15/16 trên BXH và ngay lập tức, HLV Phairoj Bovornwattanadilok bị chỉ trích nặng nề. Các tờ báo Thái Lan cho rằng, nhà cầm quân này quá bảo thủ và cầu toàn, khiến Muangthong United không phát huy được hết khả năng của mình dù sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp. Trong khi đó, các CĐV đội bóng thì kêu gọi Ban lãnh đạo Muangthong United sa thải HLV Phairoj, đồng thời mời huyền thoại Kiatisak về thay thế.

Trước những thông tin như thế, Giám đốc Điều hành Karn Jantarat đã chính thức lên tiếng. Theo đó ông khẳng định, lãnh đạo Muangthong United vẫn đặt niềm tin rất lớn vào HLV Phairoj và không có chuyện sa thải nhà cầm quân này trong tương lai gần để mời Kiatisak hay ai đó.

“Ông Phairoj sẽ tiếp tục là HLV trưởng đội bóng. Còn quá sớm để đưa ra quyết định lúc này bởi chúng tôi mới chỉ chơi hai trận đấu. Chúng tôi cũng chưa có cuộc nói chuyện riêng với HLV Phairoj bởi thực tế các cầu thủ đã chơi tốt trong hai trận đấu vừa qua nhưng chưa thể ghi bàn. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tất nhiên tai nạn không được xảy ra thường xuyên và chúng tôi vẫn có thể giành chức vô địch khi kết thúc mùa giải”, ông Jantarat nói.

Ở lượt trận tiếp theo, Muangthong United sẽ tiếp đón Chiangmai vào ngày 9 tháng 3. Đây được xem là cơ hội tốt để Đặng Văn Lâm và các đồng đội giành lấy 3 điểm đầu tiên ở Thai-League 2019.