Clip: 2 thanh niên đầu trần tăng ga 'thông chốt' tông gục chiến sĩ CSGT gây bức xúc

Admin
Cú tông mạnh khiến chiến sĩ CSGT ngã văng và va chạm với một xe máy khác, sau đó nằm bất động trên đường.

[presscloud]http://media.cantho24h.com.vn/video/2022/01/08/Clip__2_thanh_ni__n______u_tr___n__th__ng_ch___t__t__ng_g___c_chi___n_s___CSGT.mp4[/presscloud]

Sự việc xảy ra vào lúc 16h ngày 7/1 và được camera an ninh khu vực ghi lại.

Theo đoạn clip, phát hiện 2 thanh niên chở nhau trên xe máy không đội mũ bảo hiểm, một chiến sĩ CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe.

Tuy nhiên, thanh niên điều khiển xe máy không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy, húc thẳng vào chiến sĩ CSGT. Đúng lúc này, một xe máy khác lưu thông chiều ngược lại đi tới và va chạm với CSGT bị nạn. Xe máy này sau đó định rời đi nhưng nhanh chóng bị một số người giữ lại.

Cú tông khiến chiến sĩ CSGT ngã mạnh, nằm bất động. Riêng 2 thanh niên loạng choạng tay lái khiến cả người và xe ngã xuống đường. Ngay lập tức, lực lượng chức năng liền khống chế các đối tượng.

 

Đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi bức xúc trước hành động của 2 thanh niên trên. Bên cạnh đó, một số cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của chiến sĩ CSGT.

"Lái xe cẩu thả quá! Đi kiểu này chỉ gây họa cho người khác. Tông gục CSGT thế kia thì tội quá to rồi!";

"Đây là coi thường tính mạng người khác và chính bản thân! Riêng việc không đội mũ đã sai rồi, còn thông chốt, chưa kể còn đâm người làm nhiệm vụ. Trường hợp này không thể chấp nhận được!".

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn