Clip: Lạnh gáy cảnh người đàn ông chở tôn như 'diễn xiếc' trên đường

Admin
Người đàn ông nằm rạp trên chiếc xe máy, đặt tấm tôn nằm trên người mình rồi điều khiển chiếc xe chạy trên đường khiến nhiều người không khỏi \"hoảng hồn\".

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông chở những tấm tôn bằng chiếc xe tự chế trong tư thế không giống ai khiến nhiều người lo lắng, sợ hãi.

[presscloud]/uploads/video/2019/03/27/__L___nh_g__y_c___nh_ng_____i_____n___ng_ch____t__n_nh____di___n_xi___c__tr__n________ng.mp4[/presscloud]

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, người đàn ông sử dụng một chiếc xe tự chế, phía trước là thùng xe xích lô được gắn với chiếc xe máy đã được bỏ phần tay lái. Điều đáng nói là để điều khiển được chiếc xe, người này đã phải nằm lên yên, nấp dưới các tấm tôn, tay trái dùng để đạp cần số còn tay phải dùng để ấn chân phanh.

Được biết, hình ảnh trên được ghi lại tại Cẩm Phả, Quảng Ninh vào chiều ngày 24/3.

 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Chứng kiến cảnh tượng này nhiều người không khỏi "lạnh gáy". Nhiều ý kiến cho rằng người đàn ông này đang "đùa với tử thần" bởi nó không chỉ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn mà còn dễ gây thương tích cho người khác nếu bị tôn cứa vào người.