Clip: Màn trình diễn tuyệt vời của Văn Lâm trong chiến thắng đầu của Muangthong United

Admin
Sau màn thể hiện xuất thần trong trận đấu với Chiengmai giúp Muangthong sạch lưới, Đặng Văn Lâm được báo Thái chấm điểm rất cao.

[presscloud]/uploads/video/2019/03/11/__M__n_tr__nh_di___n_tuy___t_v___i_c___a_V__n_L__m_trong_chi___n_th___ng______u_c___a_Muangthong_United.mp4[/presscloud]

Trong 2 trận đấu trước đó của Muangthong, thủ môn Đặng Văn Lâm đều được tin tưởng giao suất bắt chính. Với sự ổn định và chắc chắn, Văn Lâm đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ dù không thể giúp Muangthong tránh khỏi thất bại. Thậm chí, truyền thông Thái Lan còn đánh giá Văn Lâm là cầu thủ chơi tốt nhất của Muangthong.

 Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những pha cứu thua xuất thần giúp Muangthong giữ sạch lưới.

Đến trận gặp Chiangmai FC ở vòng 3, Văn Lâm một lần nữa được bắt chính và anh đã tỏa sáng. Có nhiều pha chọn vị trí hợp lý, phản xạ tốt và tinh thần thi đấu vững vàng, Văn Lâm đã có rất nhiều pha cản phá xuất sắc những tình huống tấn công nguy hiểm của đội khách và lần đầu tiên giữ sạch lưới tại Thai League cũng như giúp Muangthong đánh bại Chiangmai 2-0.

Sau màn trình diễn ấn tượng này, tờ Siamsport chấm Đặng Văn lâm 7 điểm, chỉ kém 2 cầu thủ ghi bàn trong trận này là Teerasil Dangda (7,5) và Heberty (8).

Cũng trong trận đấu này, một điểm đáng ghi nhận khác nữa của Đặng Văn Lâm đó là anh đã sớm bị đau sau một pha cản phá. Tuy nhiên, sau đó Văn Lâm vẫn nỗ lực thi đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bên cạnh hàng công tỏa sáng, chính nỗ lực của Đặng Văn Lâm cũng góp công lớn giúp Muangthong United lần đầu chiến thắng ở Thai League 2019, tạm thời xua đi những chỉ trích của NHM.