Cô gái "hot" nhất mạng xã hội châu Á - Song Ji A thừa nhận dùng đồ nhái

Admin
Song Ji A, cô gái \"hot\" nhất châu Á nhờ show truyền hình \"Địa ngục độc thân\", đã gây tranh cãi khi thú nhận sử dụng các sản phẩm đạo nhái của các nhãn hiệu nổi tiếng.

Ngày 17/1, nhiều phương tiện truyền thông của Hàn Quốc đưa ra nghi vấn Song Ji A sử dụng hàng nhái gắn mác thương hiệu cao cấp như Chanel, Dior, Van Cleef & Arpels. Các thiết kế cô diện không giống với bản gốc, hoặc không được tìm thấy trên các trang bán chính thức của hãng.

Vụ việc khiến hình ảnh và danh tiếng của Song Ji A bị ảnh hưởng. Sau thành công của show truyền hình Single's Inferno (Địa ngục độc thân), Song Ji A đang là thần tượng của giới trẻ và được truyền thông châu Á đặc biệt quan tâm.

 Song Ji A đang là cô gái "hot" nhất châu Á khi show truyền hình hẹn hò của Hàn Quốc - "Single's Inferno" (Địa ngục độc thân) được phát sóng trên Netflix (Ảnh: Yahoo).

Cô được xem là hình mẫu lý tưởng khi sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo cùng gu thời trang sành điệu. Trong các clip, Song Ji A luôn diện đồ của các nhãn hiệu như Chanel, Louis Vuitton hay Alexander McQueen.

Sự việc diện đồ nhái khiến Song Ji A bị chỉ trích. Tờ Enews còn nhận định với tư cách là vlogger, blogger thời trang nổi tiếng Hàn Quốc, hành vi của Ji A rất khó chấp nhận, gây tác động xấu đến giới trẻ.

Cuối ngày 17/1, Song Ji A đã đưa ra phản hồi trước nghi vấn cô sử dụng hàng nhái gây ồn ào trong dư luận. Trong bài đăng thú nhận việc mặc các sản phẩm nhái, Song Ji A cũng gửi lời xin lỗi tới các nhãn hàng có liên quan và hứa sẽ xóa những bức ảnh có liên quan tới các sản phẩm thời trang "nhái".

 Song Ji A luôn khiến fan trầm trồ khi xuất hiện với hình ảnh sành điệu và quyến rũ trong các video (Ảnh: Instagram).

 Ngày 17/1, Song Ji A thừa nhận có dùng hàng nhái của các thương hiệu nổi tiếng (Ảnh: Instagram).

Cô viết: "Những cáo buộc về việc tôi dùng hàng giả mà mọi người chỉ ra trên mạng xã hội là không sai. Một vài món đồ tôi sở hữu không phải hàng chính hãng".

Người đẹp sinh năm 1997 giải thích rằng, cô thiếu kiến thức về quyền sở hữu trí tuệ nên mới tạo ra sai lầm lần này. Cô gửi lời xin lỗi công chúng và các nhãn hiệu vì gây ra ồn ào không đáng có.

"Là người có giấc mơ được ra mắt thương hiệu riêng, tranh cãi lần này giúp tôi nghiêm túc kiểm điểm và suy ngẫm về việc làm của bản thân. Tôi sẽ sống có trách nhiệm và cẩn thận hơn để không xảy ra vụ việc tương tự", Song Ji A khẳng định.

 Vốn là một blogger có tiếng trong lĩnh vực thời trang, Song Ji A bị chỉ trích nặng nề vì dùng hàng nhái (Ảnh: Instagram).

Giữa ồn ào "đạo nhái" hàng hiệu của mỹ nhân Địa ngục độc thân, cộng đồng mạng phát hiện ra Kim Hyeon Joong - chàng trai được Song Ji A chọn để ra về cùng tại show hẹn hò đình đám đã không còn theo dõi cô trên mạng xã hội.

Trước khi góp mặt trong show truyền hình Địa ngục độc thân, Song Ji A là một blogger thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sự thành công về rating của show hò hẹn kể trên khiến danh tiếng của Song Ji A thêm lan tỏa.

Người đẹp có lượt người theo dõi tăng đáng kể chỉ trong thời gian ngắn. Hiện, cô có gần 2 triệu người theo dõi trên Instagram và hơn một triệu người đăng ký theo dõi kênh cá nhân trên Youtube.

Song Ji A sở hữu ngoại hình giống như một ngôi sao thần tượng xứ Hàn nhưng cô khẳng định, bản thân không thích ca hát hay nhảy múa nên không lựa chọn con đường này.

 Danh tiếng của Song Ji A bị ảnh hưởng không nhỏ sau vụ việc (Ảnh: Instagram).

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí