Cô gái tử vong vì uống ly bia pha ma túy

Admin
Có ma túy, Nhựt đưa cho một số người bạn ngồi gần uống và bỏ 1 viên vào ly bia của chị N.. Sau khi uống hết ly bia, chị N. về phòng trọ nghỉ. Lúc này, người thân phát hiện chị N. có biểu hiện bất thường nên đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng chị đã tử vong.

Ngày 23/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Trương Thành Tuân (SN 1989), Dương Hồng Lộc (SN 1992) cùng ngụ khóm 1, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành và Lư Trí Nhựt (SN 1978, ngụ ấp Trà Cuôn, xã Kim Hòa, huyện Cầu Ngang) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

 Công an tỉnh Trà Vinh tống đạt các quyết định đối với Trương Thành Tuân.

 Công an tỉnh Trà Vinh tống đạt các quyết định đối với Dương Hồng Lộc.

 Bị can Lư Trí Nhựt.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 10/1/2022, Tuân, Nhựt uống rượu, bia cùng một số người bạn tại xã Phước Hảo, huyện Châu Thành. 18 giờ cùng ngày, cả nhóm rủ nhau đến quán karaoke ở ấp Chà Và, xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang tiếp tục uống rượu, bia. Lúc này, Tuân gọi điện và nhờ Lộc mua ma túy đến quán để sử dụng. Khoảng 30 phút sau, Lộc đem số ma tuý (gồm thuốc lắc và ma túy tổng hợp) đến quán, rồi cùng nhậu; tại đây còn có chị N. (SN 1982, tạm trú xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang) và một số phụ nữ khác.

​Một lúc sau, Tuân kêu Lộc lấy ma túy ra chia thành nhiều viên nhỏ và đưa cho những người trong phòng karaoke sử dụng. Có ma túy, Nhựt đưa cho một số người bạn ngồi gần uống và bỏ 1 viên vào ly bia của chị N.. Nhưng những người này không uống, riêng chị N. uống hết ly bia có ma túy do Nhựt bỏ vào. Ngoài ra, Tuân, Lộc còn cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp.

Sau đó, chị N. về phòng trọ nghỉ, lúc này người thân phát hiện chị N. có biểu hiện bất thường nên đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng chị N. đã tử vong. Kết luận giám định pháp y, nguyên nhân chị N. tử vong là suy hô hấp cấp, suy tim cấp trong dạ dày có chất ma túy ketamin.

Tác giả: Hồ Giang

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân