Cô giáo bị tố đánh 70 roi gây bầm tím mông học sinh lớp 3

Admin
Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ việc 3 học sinh lớp 3 trường tiểu học Ngũ Đoan (Hải Phòng) tố bị đánh bầm tím mông vì không hoàn thành bài tập về nhà.

Ngày 26/1, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh kèm thông tin về việc 3 học sinh ở trường Tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) bị cô giáo đánh thâm tím mông vì không hoàn thành bài tập về nhà.

Theo tài khoản Facebook tên T.Đ., các học sinh tại lớp 3E của trường bị giáo viên chủ nhiệm là V.T.H. dùng thước gỗ đánh 70 roi vào mông. Sau khi bị đánh, các em khi về nhà muốn ngồi phải quỳ gối, nằm úp sấp, không dám tắm, đêm mê sảng và không dám đi học. Thấy trẻ có biểu hiện lạ nên gia đình kiểm tra và phát hiện sự việc.

Kèm theo bài đăng là hình ảnh 3 học sinh tiểu học bị thâm tím toàn bộ vùng mông.

 

Gia đình các học sinh trên đã phản ánh sự việc lên nhà trường và cô giáo V.T.H. đã đến xin lỗi. Tuy nhiên, sau đó cô H. phủ nhận việc đánh học sinh, vết thương là do các bạn trong ban cán sự gây ra.

Liên quan vụ việc trên, phía trường Tiểu học Ngũ Đoan thông tin trên Dân Trí, sau khi tiếp nhận phản ánh, nhà trường đã vào cuộc xác minh, kết quả ban đầu cho thấy cô H. có giao cho một số học sinh làm cán sự có nhiệm vụ kiểm tra bài cũ. Nếu bạn nào chưa làm thì sẽ bị phạt bằng cách đánh đòn. Trước mắt trường cũng đã xác định có việc một số học sinh trong ban cán sự lớp đã đánh bạn bằng thước.

 Trường Tiểu học xã Ngũ Đoan

Về phản ánh cô H. có tham gia đánh các học sinh trên, nhà trường cho biết, tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý nghiêm nếu có. Ngoài ra, cô V.T.H. cũng đã nhận lỗi trước nhà trường về việc áp dụng biện pháp quản lý lớp chưa hợp lý nên đã xảy ra sự việc như trên.

Được biết, cô giáo V.T.H. mới ra trường và được nhận làm giáo viên hợp đồng tại Trường Tiểu học Ngũ Đoan.

Một lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Kiến Thụy, cho biết đang phối hợp với các ngành làm rõ vụ việc và sẽ có thông tin sau khi có kết quả.

Nguồn tin: saostar.vn