Cô vợ đáng thương bóc phốt chồng ngoại tình với người đáng tuổi mẹ, thế nhưng một bài đăng từ 5 năm trước khiến tình thế đảo ngược

Admin
Thoạt đầu thì người ta nghĩ đây chỉ là phút nóng giận của cô vợ mà đăng hết lên cho thiên hạ xem, để họ thấu hiểu và cảm thông trước nỗi đau mất chồng của cô. Nhưng drama chỉ thực sự xảy ta khi cư dân mạng phát hiện ra 1 điều...

Trong cuộc sống đôi khi vẫn xảy ra những câu chuyện tưởng chừng như hi hữu mà có lẽ đến chính người trong cuộc cũng không ngờ tới. Drama tình ái ồn ào MXH đêm qua khiến nhiều người nhắc đến cụm từ "luật nhân quả".

Vợ phốt chồng cặp kè với nhân tình đáng tuổi mẹ

Cụ thể, trong một bài phốt chồng ngoại tình của tài khoản G.L, cô viết: "Trần đời họa có người chồng nào lại đi ngoại tình với cái gu này được thì thật sự em cũng chẳng biết nói gì nữa. Chung chăn chung gối cùng anh có với nhau 2 mặt con rồi mà không thể ngờ được anh lại có gu mặn như này...

Do em sai, bỏ qua cho anh đến hết lần này lần nọ vì nghĩ cho 2 đứa con. Cho anh quá nhiều cơ hội để làm lại từ đầu cũng chỉ muốn giữ hạnh phúc mái ấm gia đình. Nhưng không, anh vẫn chứng nào tật đấy. Đến giờ phút này thì cũng không còn gì để nói nữa rồi.

Bài đăng của cô vợ 


Anh ngoại tình với người hơn anh ngần đấy tuổi, khi em đang mang thai 5 tháng anh lén lút đi với con giáp thứ 13 đó. Cả tháng không bao giờ quan tâm vợ con nhưng lại có thời gian đưa người yêu đáng tuổi mẹ đi ăn. Anh đèo nó đi ăn bằng xe của em anh cảm thấy như nào?".

Đồng thời cô cũng nhắn nhủ tới người phụ nữ đang cặp kè với chồng mình: "Còn chị L. tuesday ạ, chị hãy cứ làm những việc chị cho là đúng đi, hãy vẫn cứ thách thức, gieo nhân nào thì ắt gặp quả đấy thôi. Ông trời sẽ có mắt.

Công nhận bây giờ thời buổi con giáp thứ 13 lên ngôi thật sự

Chúc chị mãi hạnh phúc, yên tâm đi em sẽ không động tay động chân với chị đâu. Em sẽ cố sống thật hạnh phúc, lo cho các con thật tốt để không phụ lòng các người".

Thoạt đầu thì người ta nghĩ đây chỉ là phút nóng giận của cô vợ mà đăng hết lên cho thiên hạ xem, để họ thấu hiểu và cảm thông trước nỗi đau mất chồng của cô. Nhưng drama chỉ thực sự xảy ta khi cư dân mạng phát hiện ra 1 điều...

Khi chính thất lại từng là tiểu tam...

Khi công khai các thông tin cá nhân, câu chuyện đời tư trên MXH sẽ như con dao 2 lưỡi. Điều bất ngờ nhất là nạn nhân trong câu chuyện trên bỗng dưng biến thành đối tượng bị dân tình lên án.

Trong một bài viết được đăng vào năm 2017 của tài khoản H.H tố cáo chồng mình ngoại tình.

Bài viết từ 5 năm trước của người phụ nữ được cho là "chính thất real". 


Ngay bên dưới bài đăng dù đã 5 năm trôi qua nhưng cư dân mạng ùa vào comment, đa phần vẫn là quan điểm "luật hoa quả".

Đúng là không gì qua mắt được "thám tử mạng". 


Chưa hết, em gái của cô H.H cũng bức xúc lên tiếng về drama có 1-0-2, người từng là tiểu tam giờ cũng phải đi chửi 1 tiểu tam khác.

Cô chia sẻ: "Thiết nghĩ mọi chuyện đã qua mà nay đọc được bài em viết mà thấm cho câu luật nhân quả không bỏ sót 1 ai. 5 năm trước em cướp chồng, cướp cha của 1 đứa trẻ có bao giờ em nghĩ đến ngày này không em? Sự khiêu khích, kinh tởm, đớn đau ngày hôm nay em nhận chũng chính em gây cho người khác em thử ngẫm lại xem em có thấy hình ảnh của mình cách đây 5 năm trước không cô gái?"

Bài đăng của cô em gái 


Chưa biết sự việc sẽ đi về đâu nhưng nếu câu chuyện trên là đúng thì phụ nữ hãy cân nhắc khi tranh giành 1 người đàn ông thực sự không xứng đáng với mình

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc