Con gái bị cưỡng hiếp suốt 8 tháng, cha giết cả nhà hàng xóm để trả thù

Admin
Quyết tâm giải mối hận năm xưa cho con gái, người cha đã sát hại 6 thành viên trong gia đình hàng xóm.

6h sáng ngày 15/4, Battina Appala Raju đột nhập vào nhà hàng xóm ở bang Andhra Pradesh (Ấn Độ) lúc cả gia đình họ đang say ngủ. Nhân cơ hội đó, ông đã dùng liềm giết sạch cả nhà 6 người, bao gồm 3 người phụ nữ, 1 người đàn ông, 1 bé trai 2 tuổi và 1 bé gái mới tròn 6 tháng.

Dư luận không khỏi sửng sốt khi biết được động cơ khiến hung thủ gây án. Vào năm 2018, một thành viên trong gia đình bị sát hại là Vijay Kiran đã bị cáo buộc xâm hại con gái của Raju.

 Battina Appala Raju.

Con gái của Raju cho biết Kiran đã lừa mình đến nhà chơi, sau đó cho uống nước có chứa thuốc ngủ rồi cưỡng hiếp suốt 8 tháng sau đó. Usharani, vợ của gã yêu râu xanh, còn chụp ảnh và quay clip những lần nạn nhân bị xâm hại để tống tiền gia đình cô. Năm 2019, Kiran bị tạm giam để điều tra.

Chỉ một thời gian sau, Usharani tố gia đình Raju cư xử bạo lực và doạ giết chồng mình. Từ đó, hai nhà trở mặt thành kẻ thù. Theo truyền thông địa phương, có lẽ vì quá bức xúc khi không đòi được công bằng cho con gái nên ông Raju đã nghĩ quẩn, gây ra án mạng chết cả gia đình.

Sau khi sát hại 6 người trong nhà hàng xóm, Raju phẫn nộ lao ra đường với toàn thân bê bết máu và hét to rằng ông đã giết sạch bọn họ. Tiếp đến, người đàn ông liền đi đầu thú.

 Các nạn nhân trong vụ án mạng.

Khi vụ thảm sát xảy ra, Vijay Kiran và con trai không có mặt ở nhà nên thoát chết. Nhưng những người còn lại thì không may mắn như vậy. Vì không tìm được người mình muốn truy sát, Raju đã trút hết cơn giận lên các thành viên khác trong gia đình Kiran.

Raju nổi tiếng là một người nông dân chăm chỉ, hiền lành và luôn hoà nhã với hàng xóm. Do đó, khi biết ông gây ra án mạng, ai cũng bàng hoàng.

Nhiều người tin rằng vì bị dồn đến bước đường cùng nên Raju mới "phát rồ" và giết người tàn nhẫn đến vậy. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản đối tư tưởng trả thù của ông, bởi việc giết người - nhất là những đứa trẻ ngây thơ - là điều không thể dung thứ. Cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

 Tác giả: Song Long

 Nguồn tin: saostar.vn