Con gái không thích con trai nói chuyện nhạt “Em ăn cơm chưa”, vậy hỏi gì cho thú vị?

Admin
Nghe con gái giải mã câu nói gợi chuyện mà các nàng hay được nghe nhất từ con trai những ngày gần đây trên mạng xã hội. Câu trả lời có thể khiến bạn cười lăn lộn, cũng có thể sến sẩm hay là hóc búa không ngờ!

Những cô gái trên mạng trả lời thật tinh quái cho câu hỏi: "Con gái không thích câu "Em ăn cơm chưa?", vậy thích con trai nói câu gì nhất?".

Ảnh minh hoạ

 Ảnh minh hoạ

Dưới đây là tổng hợp những câu trả lời thu hút được nhiều lượt phản ứng và tương tác nhất trên mạng xã hội:

Facebooker Nguyễn Ngọc Khánh đáp ngắn gọn: “Hỏi là: Em ăn gạo luộc chưa?”.

Giang Yuu đáp ở trình độ cao hơn: “Em ăn các polymer carbonhydrat phức tạp của glucose có công thức phân tử là C6H12O6 chưa?”.

Trả lời Giang Yuu là Quách Hồng Thái với lượng kiến thức Hoá học sâu sắc đến “chóng cả mặt”, dù rằng không biết có đúng hay không.

Ít nhất, Facbooker này đã ghi điểm ở độ "gắt" của câu trả lời: “(C6H10O5)n mới là công thức phân tử của tinh bột, vì các phân tử glucose liên kết với nhau bằng liên kết glucoside bằng cách loại 1 H2O. Hoặc nếu nói C6H12O6 là ctpt của glucose thôi, thì đóng ngoặc vào. Còn thắc mắc trùng với ctpt của cellulose, thì nói thêm không có liên kết beta 1-4 glucoside nhé. Nấu cơm á, thủy phân tinh bột đi đã. 1 điểm về chỗ!”.

Trinh Hi viết: “Nếu là crush (người thầm mến - PV) thì dù hắn có mắng "Mày cứ như con điên ấy" thì tôi vẫn sung sướng. Cái quan trọng không phải nói câu gì, quan trọng là từ miệng của ai phát ra”.

Đặng Thanh Nga đồng tình: “Chỉ cần là lời nói từ miệng crush thì câu nào tôi cũng thích”.

Câu trả lời của Facebooker Ngọc Anh là một lời thách đố với các chàng trai: “Nếu độc thân, con gái thích con trai nói câu vừa dịu dàng vừa đáng yêu vừa pha chút ngộ nghĩnh, nêm thêm tí lạnh lùng cộng thêm sự nhiệt tình cởi mở và đương nhiên là con gái chúng tôi sẽ không nói chúng tôi thích nghe câu nói gì rồi (!)”.

Mai Mai siêu “sến”: “Tại sao giờ này em còn chưa ngủ, có phải có thứ gì đó khiến em buồn phải không, sao em không tâm sự với anh bất cứ chuyện gì anh cũng sẽ nhường em”.

Nguyen Chau Anh viết: “Nghe cái câu “Anh đây” nó vạn tiễn xuyên tim chứ cần quái gì nhiều đâu”.

Kiến Thế Ngô viết: “Xoa đầu xong nói "ngoan nào" thề nghe ấm áp sao ấy”.