Con gái tá hỏa phát hiện cha và người phụ nữ tử vong trong nhà

Admin
Từ nhà cô ruột trở về, cô con gái ở tỉnh Quảng Bình tá hỏa phát hiện ba mình tử vong trong tư thế treo cổ, cạnh đó là thi thể của người vợ hờ.

Ngày 15-6, ông Nguyễn Văn Nhì, Chủ tịch UBND xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình), cho biết người dân địa phương vừa phát hiện 2 người tử vong trong một căn nhà. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Thủy (SN 1984) và bà Hồ Thị Lan (SN 1984) cùng trú tại bản Cổ Tràng (xã Trường Sơn).

 Hiện trường vụ việc đau lòng

Theo chính quyền địa phương, sáng cùng ngày, em Nguyễn Thị Gi. (SN 2007 - con riêng của ông Thủy) về nhà thì tá hỏa phát hiện ông Thủy chết trong tư thế treo cổ ở trong nhà. Cạnh thi thể ông Thủy, bà Lan cũng đã tử vong trong tư thế nằm gục vào vách gỗ trong nhà, trên người có nhiều vết thương. Ở ngoài sân, lực lượng chức năng phát hiện một cây dao đi rừng dính đầy máu.

Con gái ông Thủy cho biết em về nhà cô ruột ở từ chiều 14-6. Thời điểm em rời đi chỉ có ông Thủy và bà Lan ở nhà.

Lãnh đạo UBND xã Trường Sơn nói rằng căn cứ vào lời khai của những người liên quan và dấu vết ở hiện trường, ban đầu cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng ông Thủy sát hại bà Lan rồi treo cổ tự tử. Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa đưa ra kết luận cuối cùng.

Được biết, ông Thủy và bà Lan dù xem là vợ chồng, đã sống chung với nhau hơn 1 năm nhưng chưa đăng ký kết hôn. Bà Lan là người vợ thứ 3 của ông Thủy. Người đàn ông này thường hay có tính ghen tuông.

Tác giả: Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo Người Lao động