Con trai ruột gặp Hoài Linh sau 2 năm 6 tháng xa cách

Admin
Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột danh hài Hoài Linh dành những lời yêu thương cho bố sau thời gian xa cách vì dịch bệnh COVID-19.

Trên trang cá nhân, Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột danh hài Hoài Linh cho biết vừa trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài xa quê vì tình hình dịch bệnh COVID-19.

Thành Vinh đề cập nhiều đến bố trên mạng xã hội. Mới nhất, anh chia sẻ hình ảnh bên cạnh Hoài Linh và ca sĩ Quách Tuấn Du: “2 năm 6 tháng rồi mới về thăm bố. Chỉ chúc bố sao có thật nhiều sức khoẻ”, anh viết.

 Nghệ sĩ Hoài Linh (giữa) để tóc dài, tươi tắn bên cạnh Quách Tuấn Du (áo vàng) và con trai Thành Vinh. Ảnh: FBNV

 Nam danh hài hiếm hoi xuất hiện công khai trước công chúng sau scandal từ thiện. Ảnh: Facebook Quách Tuấn Du

Ồn ào từ thiện năm 2021 đã ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của Hoài Linh. Vì chuyện này, danh hài ở ẩn một thời gian dài và mới trở lại hoạt động sân khấu gần đây. Nam nghệ sĩ rơi vào thế khó khi luôn trở thành chủ đề tranh luận mỗi khi xuất hiện trong các dự án nghệ thuật.

Điển hình là nam danh hài từng gây tranh cãi khi tiếp tục giả gái trong phim chiếu rạp Mến gái miền Tây. Các ý kiến cho rằng, việc hóa thân của Hoài Linh có thể làm sai lệch hình ảnh cộng đồng LGBT.

 

Về phía Thành Vinh, anh không theo nghiệp nghệ thuật như bố mà có đam mê với máy bay và học tập tại University of Texas. Anh được hãng hàng không Mỹ nhận làm ở vị trí kỹ sư năm 2017 và kinh doanh nhiều mảng khác.

 

 

Thời gian danh hài vướng vào lùm xùm từ thiện, Võ Lê Thành Vinh trở thành chỗ dựa tinh thần cho bố dù anh không thể về nước vì dịch COVID-19. Thời điểm đó, có tin đồn anh bí mật đón bố qua Mỹ để “lánh nạn” tạo luồng dư luận trái chiều. Ngay sau đó, anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong