Con trai thẳng tay đấm đá mẹ túi bụi gây bức xúc: 'Bà hết làm mẹ tôi rồi, bà hết cơ hội rồi'

Admin
Sau mấy lần gọi mẹ, gã đàn ông bất ngờ xông đến đấm đá túi bụi khiến người mẹ ngã sõng soài trên nền đất, chỉ ôm mặt khóc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập mẹ dã man khiến nhiều người bức xúc.

Theo đoạn clip, người đàn ông này gọi mẹ mình từ nhà hàng xóm về thì người mẹ đáp: "Mày về trước đi tao về sau".

Lúc này, gã đàn ông bất ngờ quá lớn: "Mẹ làm gì kỳ vậy? Mẹ đi về coi".

Thuyết phục mẹ về nhà không người, gã đàn ông xông tới, cầm cuốc đe dọa: "Đứng dậy đi về coi, bà hết làm mẹ tôi rồi, bà hết cơ hội rồi".

Tiếp đó, người này bỏ ra đường và hét vọng lại: "Tôi đếm 1, 2, 3 mẹ bước ra đây không mẹ khỏi có cơ hội".

Chưa dừng lại, gã đàn ông chạy đến và đấm đá túi bụi khiến người mẹ ngã sõng soài trên nền đất. Người mẹ không phản kháng mà chỉ ôm mặt khóc.

Thấy vậy, một người gần đó đã tiến lại can ngăn, tuy nhiên gã đàn ông trên vẫn không dừng tay.

 

Liên quan vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Đôn Thuận (huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) xác nhận trên Báo Đất Việt, vụ việc xảy ra vào chiều 26/8.

Cũng theo vị lãnh đạo, người con trai trong đoạn clip 31 tuổi, chưa lấy vợ. Vào thời điểm xảy ra sự việc, người con say rượu, xin mẹ tiền nhưng không được đồng ý.

Công an xã sau đó đã đưa người con lên trụ sở làm việc nhưng người này đang có hơi men và có sử dụng ma túy nên chưa lấy được lời khai. Đến sáng 27/8 mới làm việc được và người con trai trong đoạn clip đã thừa nhận sự việc.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên người con trai này đánh mẹ. Đã có lần đối tượng hù dọa, chỉ khi người mẹ cho tiền mới chịu dừng tay.

Hiện người mẹ đã làm đơn đề nghị đưa con trai đến trại cai nghiện.

Lãnh đạo UBND xã Đông Thuận cho biết thêm, hoàn cảnh gia đình này rất khó khăn, chồng của người phụ nữ này cũng thuộc thành phần nát rượu ở địa phương.

Nguồn tin: saostar.vn