Công an làm rõ thông tin người phụ nữ tự thiêu do bị siết nợ

Admin
Chiều tối 12/11, theo nguồn tin của PV Dân trí, Công an tỉnh Cà Mau vừa có báo cáo liên quan đến vụ một người phụ nữ tử vong do tự thiêu.

Trước đó, hơn 15h ngày 8/11, người dân ở khu vực phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau hốt hoảng phát hiện bà C.T.T.D. (49 tuổi) bốc cháy.

Mọi người hô hoán, dập lửa rồi đưa bà D. đến Bệnh viện Cà Mau cấp cứu. Sau đó, bà D. được chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) điều trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà D. đã tử vong vào 1h ngày 9/11.

Thời điểm xảy ra vụ việc, bà D. cầm một túi ni lông màu đen đi qua đi lại ngoài hẻm. Khi thấy không có người, bà D. bắt đầu mở túi ni lông lấy chai xăng rồi tự tưới lên người mình và bật lửa đốt.

 Những gì còn lại tại hiện trường vụ cháy.

Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người quen biết đặt ra nghi vấn cho rằng bà D. có dấu hiệu thiếu nợ nên mới nghĩ quẩn tự tử. Tuy nhiên theo Công an tỉnh Cà Mau, đến nay cơ quan công an chưa có căn cứ kết luận bà D. tự tử do bị siết nợ.

“Người thân bà D. không ai bị gọi điện thoại hoặc có người trực tiếp đến đòi nợ. Nhà bà D. cũng không bị ném chất bẩn...”, Công an tỉnh Cà Mau báo cáo.

Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp cùng Công an TP Cà Mau tiếp tục khẩn trương xác minh, làm rõ nguyên nhân bà D. tự tử.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vợ chồng bà D. có với nhau 2 người con (1 trai, 1 gái). Hằng ngày, chồng bà D. đi chở thuê cho một vựa rau cải ở chợ phường 7 (TP Cà Mau) còn bà D. ở nhà giữ con nhỏ của người em chồng. Ở địa phương, gia đình bà D. sống rất chan hòa với bà con lối xóm.

Tác giả: Huỳnh Hải

Nguồn tin: Báo Dân trí