Cộng đồng mạng chết mê chết mệt với hot girl bán thú cưng bên lề đường

Admin
Từ bức ảnh ngồi bên đường bán thú cưng, cô gái Hải Dương bỗng chốc nổi lên như hiện tượng, khiến cộng đồng mạng chết mê chết mệt.

Chỉ vô tình mà trở nên nổi tiếng

Mạng xã hội là công cụ giúp nổi tiếng nhanh chóng của nhiều người. Trước đây, chúng ta có rất nhiều hiện tượng nổi lên một cách ngẫu nhiên như hot girl bánh tráng trộn, “ca sỹ” Lệ rơi, hot girl lái đò Huyền Trang… Và mới đây nhất, qua một lần tình cờ lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia, cô gái Hải Dương bỗng nhiên trở nên nổi lên như hiện tượng.

 

Trong tấm hình, cô gái mặc chiếc áo khoe vai trần cùng chiếc quần sooc ngắn lộ đôi chân dài. Điều đặc biệt, cô gái xinh đẹp ngồi bên lề đường để bán những con cún đáng yêu. Nhanh như chớp, bức ảnh của cô được cộng đồng mạng chia sẻ liên tục với nhiều lời tán thưởng: “xinh quá”, “bán chó có cần xinh như vậy không?”; “mua cả chó lẫn cô chủ được không?”; “cô chủ xinh thế này thì anh nào cũng qua mua cún”…

Theo tìm hiểu, cô gái trong tấm hình trên tên là Nguyễn Như Trang, sinh năm 1993, đến từ Hải Dương. Cô hiện đang kinh doanh thú cưng. Cô chia sẻ rằng rất bất ngờ khi bức ảnh chụp mình được sự yêu thích của đông đảo mọi người.

“Mình làm công việc bán thú cưng này đã 4-5 năm rồi, chiều nào cũng ra ngồi bán ở đại lộ Hồ Chí Minh.

Không ngờ hôm ấy có một anh qua xem chó, tiện có máy ảnh nên anh ấy chụp cả mấy chú cún với chụp cho mình vài tấm, hoàn toàn không có chuẩn bị trước gì cả. Mình cũng bất ngờ khi bức ảnh lại được nhiều người thích đến vậy”.

 

Đây cũng không phải lần đầu tiên mọi người chú ý tới vẻ ngoài của cô. Như trang chia sẻ rằng có rất nhiều người dừng lại xem và mua thú cưng của cô, có khi còn tắc đường nhưng dạo gần đây đỡ đông hơn. Cũng có nhiều người xin số điện thoại và kết bạn facebook với cô. Như Trang khá thân thiện, hòa đồng nên cô không hề xem đó là phiền hà, thay vào đó, cô rất vui khi được làm quen nhiều người bạn mới.

Từ tình yêu động vật, 9x Hải Dương phát triển kinh doanh thú cưng

Yêu quý động vật từ nhỏ và sau 2 năm chăm nuôi một bé cún, Như Trang quyết tâm phát triển kinh doanh. Như Trang chia sẻ:

“Dành dụm được bao nhiều tiền, mình đều để mua cún cưng về nuôi, dần dần đàn con cưng ngày càng đông đúc. Tận dụng diện tích nhà, mình nhờ ba thiết kế lại thành chuồng trại nuôi chó sinh sản để bán cún con. Đỉnh điểm có giai đoạn trong nhà nuôi đến 50 chú cún”.

 Như Trang coi những bé cún như bạn bè, người thân của mình.

Như Trang cũng bật mí thu nhập hàng tháng trung bình từ 20 đến 30 triệu đồng và cô rất hài lòng với con số đó. Cô cũng cho rằng nếu ai muốn theo nghề này thì trước tiên nên phải là một người yêu động vật, bởi vì chăm sóc cho chúng cần kiên trì, tỉ mỉ.

Và đặc biệt, sự kiên trì đó được thể hiện qua giai đoạn chó mang thai và sinh đẻ.

“Mỗi lần chăm chó mẹ mang thai rồi sinh con suôn sẻ là mình vừa vui, nhưng cũng không kém phần vất vả, phải ăn ngủ cùng mẹ con chúng luôn.

Rồi có thời điểm cún cưng bị dịch, mất nhiều lắm, mình xót vô cùng nên hiện tại đã giảm số lượng xuống, không còn nuôi nhiều như trước để đảm bảo chăm sóc chúng cho tốt”.

Hiện tại, ngoài việc kinh doanh thú cưng, Như Trang còn làm thêm các công việc khác như người mẫu cho các cửa hàng, shop quần áo thời trang.