Công nhân khu công nghiệp ở Hải Phòng nhập viện sau bữa ăn ca

Admin
Nhiều công nhân Công ty TNHH Điện tử Chilisin (thuộc Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng) nhập viện trong tình trạng buồn nôn, chóng mặt sau bữa ăn ca tại công ty.

Tối 20/6, theo ghi nhận của PV, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng), gần 30 công nhân Công ty TNHH Điện tử Chilisin (thuộc KCN VSIP Hải Phòng) được đưa tới bệnh viện cấp cứu với các biểu hiện buồn nôn, chóng mặt sau bữa ăn tại công ty. Một số khác được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) kiểm tra sức khỏe.

 Công nhân Công ty TNHH Điện tử Chilisin được đưa tới Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng).

Tối cùng ngày, trả lời PV VTC News, lãnh đạo UBND huyện Thủy Nguyên cho biết, theo báo cáo của Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên, chiều 20/6, bệnh viện tiếp nhận khoảng 16-17 công nhân Công ty Chilisin được chuyển tới trong tình trạng trên. Hiện tại các công nhân sức khỏe đã ổn định.

Trong ngày 20/6, chỉ có khoảng 100 lao động một số bộ phận của công ty đi làm. Sau bữa ăn ca, nhièu công nhân có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt nên được đưa đi bệnh viện.

Công ty TNHH Điện tử Chilisin chuyên sản xuất linh kiện điện tử, tạo việc làm cho hơn 1.000 lao động, trong đó, 122 lao động là người khuyết tật.

Tác giả: NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: Báo VTC