C.Ronaldo thổ lộ mục tiêu lớn nhất trước khi giải nghệ

Admin
Chia sẻ trước báo giới, C.Ronaldo thừa nhận khát khao vô địch World Cup trước khi giải nghệ.

C.Ronaldo là huyền thoại của bóng đá thế giới. Trong sự nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha đã gặt hái được thành công rực rỡ với rất nhiều danh hiệu cao quý ở cả cấp độ tập thể lẫn cá nhân. Mặc dù vậy, CR7 vẫn chưa một lần giương cao chức vô địch World Cup.

 C.Ronaldo thổ lộ mục tiêu lớn nhất trước khi giải nghệ - 1Nhấn để phóng to ảnh


C.Ronaldo khao khát vô địch World Cup cùng đội tuyển Bồ Đào Nha

Phát biểu trước báo giới, C.Ronaldo thừa nhận rất muốn vô địch ở kỳ World Cup 2022. Đó có thể xem là món quà với cầu thủ này trước khi giải nghệ.

Siêu sao số 7 cho biết: "Chúng tôi đã giành chức vô địch Euro 2016 và giờ đây, tôi khát khao vô địch World Cup. Mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra trong thế giới bóng đá.

Tuy nhiên, bạn cũng cần thực tế. Như đã nói trước đây, ước mơ của tôi là giành danh hiệu nào đó với đội tuyển Bồ Đào Nha và tôi đã có được 2 danh hiệu (Euro 2016, Nations League 2019). Điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tôi đã giành mọi danh hiệu cao quý trong sự nghiệp với cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia nhưng World Cup vẫn là giấc mơ với tôi".

Nói về khả năng đội tuyển Bồ Đào Nha bảo vệ chức vô địch Euro 2021, C.Ronaldo chia sẻ: "Sẽ vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi là đội bóng tốt, với nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Chúng tôi cũng sở hữu HLV tuyệt vời (Fernando Santos). Vì vậy, toàn đội luôn có cái nhìn tích cực.

Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi nghĩ rằng đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ có kết quả tốt. Chúng tôi đang tiến bộ từng ngày, những cầu thủ trẻ đang ngày một trưởng thành. Vì vậy, tôi rất tự tin vào khả năng thành công của đội tuyển Bồ Đào Nha".

 C.Ronaldo không ấn định thời điểm cụ thể giải nghệ

Khi được hỏi về thời điểm giải nghệ, C.Ronaldo chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng tuổi tác không phải là vấn đề với mình. Ở thời điểm này, các bạn vẫn thấy C.Ronaldo mạnh mẽ nhưng không ai biết ngày mai sẽ ra sao. Do đó, tôi chỉ sống với những khoảnh khắc hiện tại.

Tôi cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến những dấu ấn thành công trong sự nghiệp. Tôi hy vọng sẽ thi đấu nhiều năm nữa nhưng bạn không bao giờ biết được thời điểm cuối cùng".

Cuối cùng, C.Ronaldo một lần nữa nhấn mạnh về sự buồn tẻ khi thi đấu trong sân vận động không có khán giả. Cầu thủ này nói thêm: "Tôi không thích thi đấu trong các sân vận động không có người hâm mộ. Nó giống như khi bạn đi xem xiếc mà thiếu vắng những chú hề vậy.

Đại dịch khiến mọi người cảm thấy phát điên. Tôi hy vọng rằng những sân vận động sớm mở cửa. Chúng tôi tôn trọng những quy định nhưng cảm thấy tẻ nhạt nếu thiếu người hâm mộ".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí