"Cưỡi" mui trần "sương sương" 4 tỷ đi giao đồ ăn, chàng shipper khiến dân tình hoang mang

Admin
Anh shipper bước xuống từ chiếc xe mui trần giao đồ ăn cho khách hàng khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang, không biết đây là chiêu \"troll\" của bạn bè hay là công việc thường ngày của anh chàng.

 Chàng shipper khiến dân tình hoang mang vì đi xe mui trần giao đồ ăn cho khách hàng.

Mạng xã hội TikTok đã không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một anh shipper đi giao đồ ăn đang gây xôn xao trên TikTok.

Sẽ chẳng có gì nếu anh chàng shipper này cũng đi xe máy như bao chàng shipper khác nhưng điều khiến dân mạng ngạc nhiên là anh nầy lại đi giao bằng mui trần "sương sương" 4 tỷ đồng.

Theo như chủ clip TikTok là anh chàng shipper chia sẻ, anh đi mua nước cho khách hàng bằng cái xe mui trần của mình.

 Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người vẫn đang hoang mang, thắc mắc rằng đây chỉ là chiêu "troll" vui vẻ của bạn bè hay đây là công việc thường ngày của anh shipper giao hàng bằng siêu xe này.

Được biết, đây là dòng Porsche mui trần, trị giá trên 4 tỷ đồng.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng xôn xao trước một sự việc tương tự.

 Lamborghini Huracan được sử dụng để ship hàng.

Cụ thể, Mohammad Jehanzeb, ông chủ của siêu thị Pakistan tại Dubai cho rằng xoài vốn được coi như vua của các loại quả cần được đối xử như một vị vua thực sự. Vì thế một nhân viên 27 tuổi đã được giao tự lái siêu xe giá hơn 320.000 USD đi đưa xoài.

Điều kiện để nhận dịch vụ đặc biệt này khách hàng cần có đơn hàng tối thiểu 27 USD (khoảng 630 nghìn đồng). Tuy nhiên Jahanzeb cho biết, anh không muốn làm việc này vì tiền mà chỉ là muốn khách hàng nhận được xoài sẽ cảm thấy chu đáo và hạnh phúc nhất.

Ngoài ra, khách hàng sẽ còn được Jehanzeb dành tặng thêm một món quà đặc biệt đó là chở đi một vòng trên chiếc siêu xe của anh.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com