Cứu vợ bị "bắt cóc", chồng đâm thương vong 3 người

Admin
Nhóm người đi trên ôtô 7 chỗ khống chế nữ chủ quán cà phê nên nạn nhân la lớn. Người chồng chạy ra ngoài giải cứu vợ thì bị họ dùng bình xịt hơi cay tấn công nên chống trả, gây ra án mạng chết người.

Ngày 16/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng gây xôn xao dư luận, xảy ra vào trưa hôm qua trên quốc lộ 53 đoạn qua xã Long An, huyện Long Hồ.

Theo thông tin ban đầu khoảng 10h ngày 15/11, một nhóm người đi trên ôtô mang biển số: 72A-215.22 đến quán cà phê Tâm Giao nằm ven quốc lộ 53.

 Hiện trường vụ án chết người xảy ra trên quốc lộ 53. 

Nhóm người này bắt chị Võ Thị Thúy Hằng (SN 1991) chủ quán cà phê lên ôtô. Nghe tiếng la lớn của vợ, Trần Ngoại Giao (SN 1990) đang hái dừa phía sau nhà, chạy ra giải cứu thì bị nhóm người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt.

Giao đã cầm cây kim loại có một đầu nhọn quơ và đâm về phía nhóm người nêu trên. Hậu quả làm một người chết và hai người bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, Giao đã đến đầu thú tại Công an xã Long An. Lực lượng Công an đã xác định được danh tính 6 người liên quan đến vụ án, thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ án.

Tác giả: Thanh Thảo - Ái Bình

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân