Đã tìm thấy thi thể người đàn ông tàn tật bị nước lũ cuốn trôi

Admin
Sau một ngày huy động gần 100 người tìm kiếm, thi thể anh N. được phát hiện cách vị trí bị nạn khoảng 500m.

Ngày 8/10, thông tin từ UBND xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi vào ngày hôm qua.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 7/10, anh Ngân Văn N. (SN 1982), trú tại bản Lục Sơn, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông đang trên đường trở về nhà. Khi đi qua khe suối, anh N. không may trượt chân ngã xuống nước.

 Hiện trường nơi anh N. bị cuốn trôi.

Nhận được thông tin, UBND huyện Con Cuông đã huy động gần 100 người gồm bộ đội, biên phòng, công an, cùng với người dân tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do thời tiết mưa nhiều khiến nước lũ từ thượng nguồn đổ về rất nhanh, nước tại khe suối dâng cao, dòng chảy xiết nên công việc tìm kiếm tung tích nạn nhân gặp khó khăn.

Sau gần một ngày tìm kiếm, đến khoảng 7h15 ngày 8/10, các lực lượng đã tìm được thi thể nạn nhân cách vị trí bị nạn khoảng 500m.

Được biết, anh Ngân Văn N. đã có vợ và 3 con, bản thân anh lại bị tàn tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vào sáng cùng ngày, anh N. đi lấy gà về nuôi, khi trở về thì gặp nạn.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. Chính quyền huyện Con Cuông đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.