Đại gia Hải Phòng rao bán Lamborghini Gallardo độc nhất Việt Nam

Admin
Đây là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante duy nhất tại Việt Nam và được nhập khẩu không chính hãng cũng như quá trình mang xe về nước khá kín tiếng của một doanh nhân đến từ Hải Phòng.

Mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền những hình ảnh về chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante về nước khá kín tiếng, và là hàng độc tại Việt Nam của một doanh nhân Hải Phòng đã được bán cho chủ mới. 

Cụ thể chiếc Lamborghini Gallardo hàng hiếm tại Việt Nam xuất hiện trên xe chuyên dụng, và hình ảnh sau đó còn cho thấy xe đã "cư trú" trên chiếc xe lồng quen thuộc để được cho sẽ vận chuyển vào Nam đã thu hút không ít sự quan tâm cũng như bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. 

Nhiều người cho rằng rất có thể doanh nhân Hải Phòng đã bán siêu xe hàng độc Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante để chuẩn bị tậu các "chiến mã" mới. Được biết, chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante đang trên đường Nam tiến. 

Đây là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante duy nhất tại Việt Nam và được nhập khẩu không chính hãng cũng như quá trình mang xe về nước khá kín tiếng của một doanh nhân đến từ Hải Phòng. Chiếc đầu tiên thuộc phiên bản Gallardo LP560-4 Spyder nâng cấp đang có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Cách đây gần10 năm, vào tháng 11/2010, hãng xe Ý Lamborghini đã công bố chiếc siêu xe tuyệt đẹp Gallardo LP570-4 Spyder Performante, đây được xem như là phiên bản mui trần của Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera chỉ có đúng một chiếc tại Việt Nam. 

Điểm khác biệt so với chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera độc nhất Việt Nam đó chính là việc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante có mái bằng mui xếp mềm có thể đóng hoặc mở mui chỉ trong thời gian 16 giây. 

Siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante độc nhất Việt Nam hiện nay sử dụng cùng một động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh ra công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm như bản Coupe. 

Nhờ khối động cơ mạnh mẽ trên đã cho phép siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante thực hiện việc tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng thời gian 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức giá xe Lamborghini Gallardo LP570-4 mui trần này tại Việt Nam hiện vẫn là một ẩn số.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Kiến thức