Đài Loan: Nữ ca sĩ 22 tuổi của Đài Loan nhảy lầu tự vẫn

Admin
Nữ ca sĩ 22 tuổi của Đài Loan - Trang Lăng Vân đã nhảy lầu tự tử tại trường học cũ. Cô nhảy từ tầng 10 của trường sau khi trò chuyện với thầy giáo.

Trang Lăng Vân bắt đầu luyện tập ca hát từ năm 18 tuổi và ra mắt vào tháng 11/2020, sau một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Nữ ca sĩ trẻ được yêu mến nhờ ngoại hình xinh xắn và ngọt ngào.

Nữ ca sĩ trẻ mãi mãi ra đi vào ngày 5/3. Tới ngày 9/3, thông tin về sự ra đi đột ngột của Trang Lăng Vân được truyền thông xứ Đài đăng tải. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Trang Lăng Vân đã được đưa đi cấp cứu nhưng nữ ca sĩ 22 tuổi không thể qua khỏi.

 Nữ ca sĩ 22 tuổi của Đài Loan - Trang Lăng Vân nhảy lầu tự vẫn, ngày 5/3.

Được biết, trước khi mất, Lăng Vân đã gọi điện cho bạn trai và tâm sự về những mâu thuẫn trong gia đình cũng như áp lực khi làm việc trong làng giải trí. Cô chia sẻ muốn ra ngoài sống riêng nhưng bị cha phản đối.

Trang Lăng Vân trưởng thành trong một gia đình không hạnh phúc. Từ bé, cô sống cùng cha và chị gái, thiếu vắng tình thương của mẹ. Trước những áp lực của cuộc sống và các mâu thuẫn gia đình, Trang Lăng Vân đã đến trường nói chuyện với thầy giáo trước khi quyết định nhảy từ tầng 10 xuống đất.

Cha của Lăng Vân cũng thừa nhận rằng, hai cha con ông đã có một cuộc cãi cọ trước khi nữ ca sĩ 22 tuổi mất. Ngày 5/3, ông gọi điện cho con gái, khuyên cô về nhà nhưng Lăng Vân đã từ chối và giải thích rằng, cô rất mệt mỏi và không muốn quay về nhà.

Lăng Vân không để lại di thư nhưng viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn các bạn đã yêu mến mình" trước khi lựa chọn cái chết. Ngày 10/3, cảnh sát Đài Loan đã công bố nguyên nhân cái chết của Trang Lăng Vân. Trong báo cáo, cơ quan chức năng kết luận nữ ca sĩ 22 tuổi qua đời do tự sát, rơi từ trên cao xuống và không cần khám nghiệm tử thi. Di hài của cô đã được bàn giao cho gia đình.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí