Đang 'vui vẻ' trong ô tô, đôi tình nhân bàng hoàng vì gặp cướp

Admin
Bị 3 tên cướp bao vây, khống chế, cặp đôi không còn cách nào khác đành để bị \'tống\' xuống xe trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Sự việc trớ trêu xảy ra vào đêm 17/8 ngay tại lề đường ở Brazil và được camera giám sát ghi lại.

Cụ thể, do đã vào khuya, con phố khá tĩnh lặng nên một cặp đôi đi ô tô đã tấp vào lề đường để thân mật. Đang lúc mây mưa ở ghế sau của ô tô thì cặp đôi lập tức dừng lại vì sự xuất hiện của một nhóm trộm gồm 3 gã đàn ông. 3 tên trôm áp sát vào chiếc ô tô, đe dọa cặp đôi phải mở cửa.

 

Hai người bên trong tỏ ra sợ hãi trước hành động hung hẵng của bọn trộm nên đành mở cửa xe. Một tên lập tức ngồi vào ghế lái, 2 tên còn lại cũng nhanh chóng khống chế 2 cặp đôi rồi đẩy họ ra khỏi chiếc ô tô trong tình trạng không mảnh vải che thân.

 Người đàn ông cố vươn cánh tay níu giữ chiếc xe trong tuyệt vọng.

Chỉ trong vài phút chiếc ô tô đã bị bọn cướp chiếm gọn. Sau đó, chúng ném lại cho cặp đôi chút quần áo. Đôi tình nhân đứng ngoài vội vàng vơ lấy để che chắn. Cuối cùng họ đành trơ mắt nhìn 3 kẻ gian phóng chiếc ô tô đi mất.

Không rõ hai người họ đã về nhà bằng cách nào và cặp đôi có báo cảnh sát hay không nhưng sự việc trên sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được đông đảo ý kiến bàn tán từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn