Đánh nhau trong lớp, nữ sinh gọi cả người nhà đến 'hỗn chiến'

Admin
Hai nhóm nữ sinh của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đánh nhau, rồi Đ gọi người thân đến lớp để đánh đối phương.

Sáng 10/4, lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh vụ việc 2 nhóm nữ sinh cấp 3 đánh nhau tại lớp và gọi cả người nhà tham gia.

 Hình ảnh cắt từ clip vụ việc.

Sự việc xảy ra sáng 9/4, nhóm nữ sinh tên V (học lớp 10E) và nữ sinh tên Đ (học lớp 10C) của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau trong lớp. Sau đó, Đ nhắn tin báo sự việc cho chị gái, chị gái của Đ đã đến trường tìm em.

Sau khi tới trường, chị gái của Đ lao lên lớp đấm đá vào người V. Sự việc được nhiều học sinh trong trường dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng xã hộ,i gây xôn xao dư luận.

Ban giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk cho hay sau khi xảy ra vụ việc, trung tâm đã mời Công an thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk) cùng những người có liên quan lên làm việc. Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân là do 2 nữ sinh có mâu thuẫn, nhắn tin qua lại từ tối hôm trước rồi hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.

"Thời điểm xảy ra vụ việc, người thân của em Đ lợi dụng lúc bảo vệ đánh trống lao lên lớp. May mắn là thầy cô có mặt kịp thời, nếu không hậu quả còn nặng nữa. Công an thị trấn thông báo hôm nay sẽ mời 2 em học sinh lên làm việc. Thứ 2 tuần sau, chúng tôi cũng mời phụ huynh các em tới trường để giải quyết", lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk khẳng định.

Tác giả: THANH HẢI

Nguồn tin: Báo VTC