Dắt chó đi dạo ngang bụi cây, người đàn ông vạch ra xem thì phát hiện kinh hãi

Admin
Cảnh sát đã ráo riết tìm kiếm mẹ của đứa trẻ sau khi người đàn ông phát hiện cảnh tượng kinh hoàng.

Khoảng 14h ngày 5/3/2020, Michael Dorsett dắt chó cưng đi dạo băng qua khu rừng rậm gần thị trấn ven biển Hythe ở Southampton (Anh). Bỗng nhiên, người đàn ông 68 tuổi nhìn thấy một gói đồ nhỏ màu trắng bị vứt chỏng chơ bên gốc cây trong rừng.

Ban đầu, ông ngỡ rằng ai đó mang xác chó mèo vào mai táng, nhưng lúc thấy một cánh tay nhỏ xíu thò ra, ông biết mình đã lầm. Khi đến gần xem kĩ, Michael hoảng hốt nhận ra đó là một bé trai sơ sinh bị quấn trong chiếc khăn trắng.

 

Vừa đưa tay chạm nhẹ vào gò má lạnh băng của đứa trẻ, ông biết cậu bé đã qua đời. Theo Michael, có người cố ý bỏ em bé trong rừng, trên một khoảnh đất khô ráo thay vì mặt đất bùn lầy.

Địa điểm nơi phát hiện thi thể bé trai cách Câu lạc bộ Thuyền buồm Hythe 200 m và cách một trường tiểu học địa phương khoảng 400 m. Trước đó, cơ quan chức năng cũng đang điều tra cái chết của một trẻ sơ sinh khác bị bỏ lại bên một con đường ở Portsmouth.

 

“Có thể ai đó đã lầm lỡ và quyết định từ bỏ máu thịt của mình”, trích lời bà Linda (66 tuổi), vợ của Michael. “Tôi chỉ hy vọng đứa bé không bị bỏ rơi khi còn sống. Tôi không dám nghĩ đến cảnh cháu nằm trong rừng cả đêm và khóc đòi mẹ”.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn