Đêm qua, dòng trạng thái ăn mừng chiến thắng của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã khiến cư dân mạng "dậy sóng"

Admin
Dù vô cùng ngắn ngủi nhưng dòng trạng thái ăn mừng chiến thắng của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã \"cán mốc\" lượt likes \"khủng\" lên tới 100.000 lượt. Cư dân mạng lại một lần nữa \"dậy sóng\" trước chiến thắng tuyệt vời của các chàng trai áo đỏ.

Chiến thắng ngày hôm nay sẽ là lời khẳng định ở tương lai!!! Cảm ơn tất cả mọi người".

Chỉ ngắn ngủi vậy thôi nhưng dòng status của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Sau một đêm, dòng status này đã đạt 100.000 lượt likes, yêu thích, 1.5 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng. U23 Việt Nam lại trở thành một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên cộng đồng mạng vào thời điểm này.

 Dòng status của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã đạt tới 100.000 likes, yêu thích của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Cầu thủ Hà Đức Chinh đã hóm hỉnh đặt câu hỏi trước dòng trạng thái này: "Sao anh em mình đẹp trai thế nhỉ Nguyễn Quang Hải".

Còn Lương Xuân Trường thì xúc động bày tỏ trên "tường" của đồng đội: "Cảm ơn bố Park!! Cảm ơn U23VN! Đem lại Chiến thắng kỉ lục rạng danh cả Đông Nam Á!".

Ca sĩ Hoàng Bách không giấu nổi niềm hân hoan: "Cảm ơn em! Trận đấu hay nhất anh từng xem trên Mỹ Đình!

Cư dân mạng đã tới tấp gửi lời chúc mừng tới chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển U23 Việt Nam: "Chặng khởi đầu trải đầy hoa hồng. Yêu lắm U23 Việt Nam", "Làm tốt lắm chàng trai số áo 19 với các đường chuyền không chê vào đâu được ... Cú chuyền bóng kungphu cuối trận đúng là thượng phẩm!".

Đêm qua, người dân thủ đô lại đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng. Hàng nghìn người đổ lên khu vực Tràng Tiền (hồ Hoàn Kiếm) để chia sẻ niềm hân hoan.

Còn tại khu vực sân vận động Mỹ Đình, cổ động viên đã đốt pháo sáng sau chiến thắng 4-0 đầy thuyết phục của đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan. Suốt đêm qua, cư dân mạng chia sẻ truyền tay nhau những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp của các các chàng trai áo đỏ trong suốt 90 phút thi đấu tuyệt vời.

 

 Cổ động viên đốt pháo sáng chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: T.H.