Điều tra cái chết bất thường của bé 5 tháng tuổi tại nhà bà nội

Admin
Làm việc với cơ quan công an, cha của cháu bé 5 tháng tuổi khai rằng, sau khi đi nhậu về, anh ta có ẵm con nhưng không cẩn thận làm bé rơi xuống nền nhà gây tử vong.

Chiều 25/5, Công an huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định xác nhận với PV báo Dân Trí, cơ quan này đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Bình Định) tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của cháu bé Đ.K.T.V. (5 tháng tuổi).

Theo thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, bé Đ.K.T.V. là con của chị P.T.M.L. (23 tuổi, ngụ huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) và anh Đ.N.V. (26 tuổi, ngụ xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ).

Trước đó, anh V. và chị L. không đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng. Cả hai sinh sống tại nhà mẹ ruột của anh V. là bà N.T.T.X. (57 tuổi, ở xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ).

Sau khi sinh bé Đ.K.T.V. một thời gian, chị L. cùng con ra ngoài sống. Tuy nhiên, gần đây, chị L. và anh V. xảy ra mâu thuẫn nên người cha mang con về nhà cho mẹ ruột nuôi.

 Cha của cháu bé khai với công an, anh ta say rượu nên bất cẩn làm rơi con xuống nền nhà. (Ảnh minh họa).

Tối 23/5, bà X. (bà nội cháu Đ.K.T.V.) phát hiện cháu bé nằm chết trên nền nhà nên gọi điện báo cho chị L. là cháu bị cha giết chết. Sau đó, chị L. gọi điện trình báo với Công an huyện Phù Mỹ về sự việc trên.

Ghi nhận diễn biến vụ việc, báo Dân Trí thông tin, khi làm việc với công an, anh V. khai rằng, tối 23/5, sau khi đi nhậu về, anh có ẵm con nhưng do không cẩn thận đã để con rơi xuống nền nhà, khiến cháu bé tử vong.

Tối 25/5, trao đổi với PV báo Sài Gòn Giải Phóng, Đại tá Phan Sáu, Trưởng Công an huyện Phù Mỹ xác nhận về vụ việc cháu V. bị tử vong. “Hiện chúng tôi đang điều tra, làm rõ nên vẫn chưa có thông tin cụ thể”, Đại tá Phan Sáu cho hay.