Điều tra nguyên nhân 9X Hải Phòng nhảy cầu tự tử

Admin
Sau khi nhận được tin báo về cô gái trẻ nhảy cầu tự tử, lực lượng chức năng thành phố Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, vào khoảng trưa ngày 2/4, nhiều người tham gia giao thông trên cầu Bính, hướng đi huyện Thủy Nguyên sang nội thành TP. Hải Phòng, bàng hoàng khi chứng kiến cảnh 1 cô gái trẻ bỗng gieo mình xuống sông rồi mất tích dưới dòng nước.

 Cô gái trẻ 9X bỗng gieo mình xuống dòng sông tự vẫn. Ảnh: PL&XH.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng TP. Hải Phòng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP. Hải Phòng đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc.

 Người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng thông tin về sự việc. Ảnh: PL&XH.

Cũng liên quan đến sự việc, theo báo PL&XH, quan xác minh nhanh, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là chị Đinh Thị Mai Tr (SN 1994, ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô gái đã đứng trên cầu một hồi rồi mới nhảy xuống. Trước khi nhảy cầu, nạn nhân có để lại một túi da màu đen. Qua kiểm tra chiếc túi da, bên trong có 1 điện thoại di động Iphone màu trắng, 1 hộp kính mắt, 2 tờ tiền nước ngoài và 2 lá thư.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, 2 lá thư mà chị Tr. viết để lại có nội dung thể hiện tâm trạng buồn chán cuộc sống. Trong 2 là thư đó có 1 là thư gửi người tên Hùng, 1 là thư gửi bố mẹ.

Ngoài ra, trong túi còn có 1 giấy khám thai. Được biết, chị Tr. hiện đang sống cùng gia đình tại xã Lập Lễ, chưa kết hôn và có quan hệ tình cảm với một thanh niên cùng địa phương.

Sau vụ việc, người thân gia đình đã có mặt, phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân.