Điều tra nhóm đối tượng truy sát người dân giữa ban ngày

Admin
Ngày 31/3, thông tin từ Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang xác minh điều tra vụ việc nhóm côn đồ giữa ban ngày xông vào nhà dùng gậy gộc đánh đập dã man một người dân ở xã Tú Sơn.

Cụ thể, vào sáng 29/3, ông Nguyễn Đức Xuân, SN 1979, ở thôn 1, xã Tú Sơn đang ngồi trong nhà mình uống nước cùng 2 người hàng xóm thì bất ngờ bị 3 thanh niên xông vào hành hung. Theo hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, có 1 người mang theo 2 gậy gỗ và 2 người đi tay không. Cả 3 người cùng lao vào dùng gậy gộc, chân tay vụt tới tấp, giẫm đạp lên người ông Xuân cho đến khi ông co giật, rồi nằm bất tỉnh, chúng mới bỏ đi (ảnh).

 

Ông Xuân sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng trong tình trạng hôn mê sâu, đa chấn thương.

Cũng qua hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, trong số những người tham gia hành hung ông Xuân, có Phạm Văn C., là đối tượng cộm cán ở địa phương, có tiền án, tiền sự.

Đại diện lãnh đạo Công an huyện Kiến Thụy ghi nhận đây là vụ việc nghiêm trọng nên sẽ khẩn trương xác minh điều tra xử lý theo quy định pháp luật, không để tái diễn tình trạng hành xử côn đồ, manh động, gây hoang mang trong dư luận quần chúng.

Tác giả: V. Huy

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân