Điều tra vụ nữ sinh bị bạn học trấn lột số tiền 90 triệu đồng: Tang vật có 104 bản in các tin nhắn Messenger

Admin
N. và O. là nữ sinh cùng học trường THPT, trong đó O. nhiều lần nhắn tin đe dọa N. qua Messenger và gọi thêm 2 bạn nam đến nhà N. để trấn lột, với số tiền thống kê ban đầu lên đến 90 triệu đồng.

Theo thông tin từ báo Công an Đà Nẵng, một nữ sinh ở quận Thanh Khê (Đà Nẵng) mới đây đã bị bạn học cưỡng đoạt số tiền lên tới 90 triệu đồng.

Nạn nhân là em L.Đ.H.N. (SN 2005, trú tại phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

 Ảnh minh họa

Trước đó, em N. đã bị bạn tên Phạm Thị K.O. (SN 2005, trú tại phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, Đà Nẵng) cùng Nguyễn T.B. (SN 2006), Nguyễn Hồ P.H. (SN 2004, cùng trú tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đến gặp và uy hiếp lấy tiền.

Khi được công an phường Thạc Gián triệu tập vào ngày 8/11, nhóm của O. khai nhận đã nhiều lần đến nhà nữ sinh L.Đ.H.N. cưỡng đoạt với tổng số tiền khoảng 90 triệu đồng để tiêu xài.

Tang vật công an thu giữ gồm 104 bản in các tin nhắn Messenger với nội dung uy hiếp và lấy tiền, 2 điện thoại di động và 3,8 triệu đồng là số tiền nhóm cưỡng đoạt còn lại sau khi tiêu xài.

Theo tờ Thanh niên, nạn nhân N. và O. cùng học trường THPT. O. thường xuyên nhắn tin qua Messenger uy hiếp và đe dọa ép buộc N. phải đưa tiền, còn rủ thêm 2 bạn nam cùng đến nhà N. để uy hiếp N. Tiền trấn lột được, cả nhóm O. tiêu xài và dùng mua điện thoại di động, công an chỉ thu hồi được 3,8 triệu đồng còn sót lại.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn