Đọc tin nhắn bạn trai gửi cho 85 phụ nữ, cô gái sốc không nói nên lời

Admin
Phát hiện bạn trai âm thầm nhắn tin tán tỉnh 85 người phụ nữ khác sau lưng mình nhưng thứ khiến cô gái thất vọng hơn cả lại là nội dung các tin nhắn.

 

Tori, một cô gái đến từ Mỹ mới đây đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ lên TikTok câu chuyện tình yêu oái oăm của mình.

Trong video thu hút hơn 900.000 lượt xem, Tori giãi bày: “Còn gì đáng xấu hổ hơn khi vô tình phát hiện ra bạn trai đang nỗ lực hết sức để lừa dối và “cắm sừng” bạn nhưng không thể. Đây là nỗi uất ức mà dù là ai, tôi cũng mong bạn không phải trải qua".

 Cô gái kể lại câu chuyện oái oăm của bản thân trên TikTok.

Theo lời Tori, cô bắt đầu sinh nghi khi thấy bạn trai hành xử có phần lạnh nhạt. Để làm sáng tỏ mọi chuyện, cô đã lén kiểm tra điện thoại của người yêu. Đúng như dự đoán, Tori nhanh chóng phát hiện ra chuyện anh ta âm thầm tạo profile Tinder để tìm kiếm những cô gái khác.

Tori thừa nhận ban đầu đã rơi nước mắt khi nghĩ đến việc bạn trai không chung thuỷ, nhưng có một sự thật khiến cô thất vọng hơn đó là những tin nhắn giống nhau anh ta gửi cho tận 85 cô gái. Tất cả chúng đều là những câu “thả thính”, tán tỉnh đầy sướt mướt. Không những vậy, Tori cay đắng nhận ra không một cô nào trong 85 cô gái kia đồng ý hẹn hò với người yêu mình. Điều này xấu hổ đến mức khiến cô quyết định chia tay luôn anh bạn trai có tính trăng hoa.

“Anh ta cố gắng hết sức để tìm được một cô gái độc thân cho mình cơ hội. Nhưng anh ta quá nhăn nhó và xấu xí. Những bức ảnh anh ta chọn để đăng lên Tinder cũng xấu đến mức không thể thu hút bất cứ cô gái độc thân nào”, Tori kể.

Những tưởng tình huống trớ trêu này là chuyện hi hữu nhưng không ngờ trong phần bình luận dưới bài đăng của Tori, nhiều chị em cũng không ngại chia sẻ những câu chuyện tương tự: "Đây chẳng khác nào chồng cũ của tôi. Anh ta cố gắng mọi cách để “cắm sừng” tôi nhưng không ai thèm đoái hoài”, "Trời ơi, tôi hiểu cảm giác này, đọc tin nhắn thấy bạn trai mình bị từ chối còn cảm thấy tệ hơn là anh được đáp trả", "Tôi cũng từng nỗ lực có được một anh chàng mà chẳng ai thèm ngó ngàng”…, là một số bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn