Đổi chế độ ăn và mỹ phẩm, cô gái trẻ thoát cảnh tự ti do mụn

Admin
Alice Muir từng không muốn ra khỏi nhà hay gặp gỡ bạn bè vì làn da lúc nào cũng ửng đỏ, chi chít các đốm mụn.

lice Muir, 21 tuổi, sống tại Edinburgh, Scotland, luôn thấy tự ti, ngại ra khỏi nhà bởi làn da chi chít các đốm mụn nang đỏ ửng. Cô thậm chí mất đến 2 giờ đồng hồ cho việc trang điểm, nhằm che đậy các khuyết điểm trên da mỗi khi xuất hiện ở nơi đông người. "Các đốm mụn cứ nổi quanh mặt tôi, chúng ửng đỏ và làm da lúc nào cũng đau nhức, khó chịu".

 Làn da mụn khiến cô gái trẻ mất tự tin và ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cô theo đuổi. 

Làn da mụn không chỉ làm Alice mất tự tin mà còn ảnh hưởng đến công việc của cô - một chuyên viên trang điểm: "Tôi là người đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn mọi người cách làm đẹp nhưng tôi biết làn da của tôi sẽ khiến họ nghi ngờ. Không ai nói ra điều đó nhưng tôi cũng đoán được phần nào suy nghĩ của họ. Thật tệ khi tôi không thể thay đổi được gì, tôi ghét nhìn vào gương và thấy thật sự chán nản".

 Sản phẩm có giá bán niêm yết là 25 Bảng Anh, sử dụng được hàng ngày.

Sau khi đã thử đủ các biện pháp cùng không ít loại thuốc đắt tiền, hồi tháng 5, Alice quyết định thay đổi chế độ ăn. Cô giảm bớt lượng tinh bột và theo đuổi chế độ ăn lành mạnh với thành phần chính là rau củ, trái cây tươi kết hợp uống nhiều nước. Bên cạnh đó, sau khi thử dùng lotion chứa AHA của hãng REN Clean Skincare, Alice thấy làn da có sự thay đổi tích cực chỉ sau vài tuần nên đã kiên trì sử dụng. Thành phần AHA và BHA có trong loại lotion này có khả năng làm sạch, loại bỏ tế bào, bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông, đồng thời, kiểm soát lượng dầu thừa trên da.

 Tình trạng mụn của Alice được cải thiện rõ rệt sau 6 tháng kể từ khi thay đổi chế độ ăn và sử dụng loại lotion mới.

Khoảng 6 tháng áp dụng chế độ ăn lành mạnh cùng sản phẩm phù hợp cơ địa, làn da của Alice thay đổi rõ rệt. Từ việc phải che giấu làn da mụn với cả những người thân trong gia đình, giờ đây Alice đã lấy lại được sự tự tin và không ngại ngần chia sẻ câu chuyện của mình cho mọi người với mong muốn giúp những ai gặp phải tình trạng tương tự có thêm động lực.