ĐT Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau trận thắng Malaysia 3-0

Admin
ĐT Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng 1 tỷ đồng sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Malaysia tại bảng B AFF Cup 2020.

 ĐT Việt Nam giành chiến thắng tưng bừng trước Malaysia. (Ảnh: Getty)

Sau khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước Malaysia trong trận “chung kết” bảng B tại AFF Cup 2020, VFF đã gửi lời chúc mừng và quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo 1 tỷ đồng.

Đây là phần thưởng động viên tinh thần cho các cầu thủ ĐT Việt Nam trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup. Hiện tại cánh cửa đi tiếp vào bán kết đang rộng mở với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Quang Hải (32’), Công Phượng (36’) và Hoàng Đức (89’) là những người ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đè bẹp Malaysia. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng gửi lời úy lạo tinh thần các học trò.

"Malaysia luôn là đối thủ khó chơi. Bởi vậy, tôi rất vui khi giành chiến thắng trước đối thủ này. Với tư cách là HLV trưởng, tôi xin cảm ơn các cầu thủ. Họ đã nỗ lực hết mình.” – Nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ.

Trải qua 2 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam đã lần lượt thắng Lào 2-0 và thắng Malaysia 3-0. Trong 2 vòng đấu còn lại, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Indonesia vào ngày 15/12 và gặp Campuchia vào ngày 18/12./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV