Du thuyền đầu tiên rời bến California sau 17 tháng

Admin
Khởi hành từ cảng Long Beach (California, Mỹ), du thuyền Carnival Panorama đưa du khách tới Mexico trong hành trình kéo dài 7 ngày.

Chuyến ra khơi của tàu Carnival Panorama hôm 21/8 là lần đầu tiên một du thuyền rời bến California, sau 17 tháng tạm ngừng vì đại dịch Covid-19. Carnival Panorama sẽ dừng ở các cảng Cabo San Lucas và Mazatlan của Mexico trước khi quay trở lại Long Beach.

 Tàu Carnival Panorama. Nguồn: Travel Pulse

Đi cùng vợ trên tàu Panorama, hành khách Bob Lechtreck chia sẻ sự phấn khích với giới truyền thông: “Tôi không thể diễn tả được mình vui mừng như thế nào khi có mặt trên Panorama, trong lần đầu tiên con thuyền hoạt động trở lại. Đã quá lâu rồi mới lại được lên thuyền, chúng tôi rất hạnh phúc vì có lại những thứ mình yêu thích”.

Carnival Panorama ra mắt vào tháng 12/2019, là một trong những du thuyền tiện nghi nhất tại bờ Tây nước Mỹ. Trên tàu có rất nhiều hạng mục vui chơi giải trí, như công viên nước cỡ lớn, khu spa sang trọng, điểm ngắm cảnh trên cao…

Hãng du thuyền Carnival cho biết tất cả nhân viên trên tàu đã tiêm phòng và tất cả hành khách phải xuất trình xét nghiệm COVID-19 âm tính. Hầu hết hành khách được yêu cầu tiêm vaccine, ngoại trừ một số lượng nhỏ được miễn trừ, như những người không đủ sức khỏe để tiêm hoặc trẻ em dưới 12 tuổi.

Ngành du thuyền tại Mỹ đã chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, vì chỉ cần có ca dương tính trên tàu là hành trình sẽ bị thay đổi. Tuần trước, 27 ca bệnh Covid-19 được phát hiện trên một du thuyền của hãng Carnival, ngay trước khi tàu này cập bến tại Belize. Con tàu chở 3.000 hành khách sau đó phải quay trở lại Galveston, Texas (Mỹ)./.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: Báo VOV