Dượng rể xâm hại làm cháu vợ mới 15 tuổi mang thai

Admin
Dượng rể dụ dỗ đứa cháu gái xem phim đồi truỵ rồi giao cấu nhiều lần làm em này mang thai.

Ngày 31-10, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Tấn Phát (48 tuổi; ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long) 7 năm tù về tội "Giao cấu với trẻ em".

Theo cáo trạng, từ ngày 5-6 đến ngày 5-8-2017, Phát dụ dỗ giao cấu với bé D.T.K. (16 tuổi, là cháu ruột của vợ Phát) nhiều lần ở nhiều nơi và tại nhà của vợ Phát, làm em này mang thai và sinh một bé gái. Thời điểm em K. bị xâm hại chỉ mới 15 tuổi. Khi gia đình phát hiện bé K. có thai đã làm đơn tố cáo Phát chính là "tác giả" của bào thai trong bụng bé K.

 Nguyễn Tấn Phát tại toà

Nhưng khi làm việc với công an, Phát không thừa nhận hành vi của mình và sau đó trốn khỏi địa phương. Đến khi bé K. sinh con, công an giám định ADN và xác định Phát chính là cha ruột của bé gái do K. sinh ra, nên khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy nã Phát. Ngày 13-7 vừa qua, Phát bị bắt tại tỉnh Bình Phước.

Tại tòa, bé K. khai bị Phát dụ dỗ cho xem phim đồi trụy bằng điện thoại, sau đó giao cấu và đe dọa không được nói với ai. Đến khi bé K. mang thai thì mọi người trong gia đình mới biết.