Em bé ôm bình sữa nằm dưới xe đẩy đợi mẹ bán bánh gây sốt mạng

Admin
Hình ảnh em bé miệng tu ti bình sữa, ngoan ngoãn nằm trong chiếc xe đẩy đợi mẹ khiến ai nấy không khỏi nghẹn lòng.

Sáng 15/3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy xúc động xúc động đẩy ở góc đường gần cầu Rạch Ngỗng, Cần Thơ.

Nhìn cảnh em bé khoảng tầm 6,7 tháng ngoan ngoãn nằm dưới xe đẩy tự ôm bình sữa ngước đôi mắt trong veo nhìn mẹ khiến ai cũng cảm thấy nghẹn lòng. Sau khi biết lý do, ai nấy đều không khỏi suy nghĩ và thương cảm.

Theo báo Phụ nữ và Gia đình, vì không có tiền gửi con đi nhà trẻ nên người mẹ mang con rong ruổi khắp nơi để bán bánh mưu sinh.

 Khoảnh khắc xúc động của hai mẹ con mưu sinh bên chiếc xe ở góc đường thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng - Ảnh: Facebook

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, bức ảnh này đã nhận được gần 10.000 lượt thích, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Ai nấy đều vô cùng thương cảm, xót xa cho hoàn cảnh của hai mẹ con.

 

Tài khoản V.H. bình luận: "Thương con quá, mới bé xíu đã phải theo mẹ mưu sinh. Nhìn con chắc cỡ bé nhà mình. Trong khi con mình được hết người này người kia chăm sóc, bế bồng thì bé lại phải nằm dưới hộc xe đợi mẹ".

"Chắc do hoàn cảnh mới để con nằm như thế, nhưng mà nếu có thể thì chuẩn bị 1 chỗ tốt hơn, chứ thế này nguy hiểm quá vì em nằm gần cạnh ổ điện", tài khoản Em Ca bình luận.

"Vì cuộc sống mưu sinh mà con cũng phải vất vả theo mẹ. Hai mẹ con hãy cùng cố gắng nha bé yêu", bạn Ngọc Minh bày tỏ.

Hiện loạt ảnh trên vẫn đang nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.