Em trai nhắn nhủ khi NSƯT Hoài Linh chuẩn bị trở lại sân khấu

Admin
Sau ồn ào “om” tiền kêu gọi ủng hộ cho miền Trung, NSƯT Hoài Linh gần như vắng bóng và không xuất hiện ở bất cứ sự kiện hay nền tảng mạng xã hội nào. Vì vậy, thông tin nam nghệ sĩ chuẩn bị tái xuất khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Nói về sự trở lại sân khấu của anh trai - NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Dương Triệu Vũ xúc động chia sẻ: “Sau một năm với nhiều sự ra đi mất mát của người thân, em mong anh Bốn sẽ tìm thấy sự thăng hoa của mình trên “thánh đường””.

 NSƯT Hoài Linh và em trai là ca sĩ Dương Triệu Vũ

Một số sao Việt cũng như khán giả bày tỏ sự háo hức và chờ đợi màn tái xuất của danh hài Hoài Linh. Nghệ sĩ Quang Minh viết: “Xem cái poster mà lòng cảm động quá... Chúc mừng em nha Linh”. “Tuyệt vời”- là thán từ mà ca sĩ Lệ Quyên, Lê Hiếu dành cho sự trở lại của đàn anh.

Trong khi đó, một số khán giả bình luận: “Chúc mừng Hoài Linh đã trở lại sân khấu. Chúc em luôn mạnh khoẻ và thăng hoa trong sự nghiệp”; “Khán giả đang mong chờ ngày trở lại của anh Bốn quá rồi”; “Chúc mừng chú Võ Hoài Linh đã trở lại với nghệ thuật và các trái tim yêu nghệ thuật”; “Em sắp được trở về đúng tên của em ngày xưa rồi. Luôn yêu thương em”; “Chúc mừng chú trở lại sân khấu. Mãi thương và mến chú. Cố lên chú nhé”…

Như đã thông tin trước đó, vào tối ngày 7/1 tới đây, NSƯT Hoài Linh sẽ chính thức trở lại sân khấu với vai diễn trong vở kịch nói “Lạc giữa biển người”. Đây là vở diễn do Hội sân khấu TPHCM dàn dựng để tham dự Liên hoan sân khấu toàn quốc năm 2021 được tổ chức tại TPHCM từ 3/1 tới 17/1. Ngoài NSƯT Hoài Linh, vở diễn còn quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi như: Việt Hương, Khương Ngọc, Huỳnh Tiến Khoa, Hồng Trang, Thanh Hiền, Bảo Anh, Duy Tiến, Hoàng Anh…

Cuối tháng 5/2021, nghệ sĩ Hoài Linh bị tố "om" tiền từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung từ tháng 10/2020 gây bức xúc. Sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều và chỉ trích gay gắt, nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng xin lỗi và thừa nhận có sự chậm trễ trong việc giải ngân hơn 15 tỷ đồng do các nhà hảo tâm quyên góp. Đến tháng 6/2021, Hoài Linh đã nhờ ê-kíp đến các tỉnh, thành miền Trung bị thiên tai từ năm ngoái, giải ngân hết số tiền này.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến tranh luận xung quanh vấn đề kêu gọi từ thiện và giải ngân tiền hỗ trợ của nghệ sĩ Hoài Linh. Thậm chí, một số cá nhân đã có đơn tố cáo nam danh hài có hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: "Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật”.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong