Fan đề nghị minh oan cho Phi Nhung, Mạnh Quỳnh chưa phản hồi

Admin
Dù đã qua đời nhưng cái tên Phi Nhung vẫn liên tục bị nhắc lại bằng những ngôn từ phản cảm, khán giả mong Mạnh Quỳnh đứng ra giúp con gái Phi Nhung đòi lại công bằng.

 Khán giả viết thư nhờ ca sĩ Mạnh Quỳnh giúp con gái Phi Nhung kiện bà Hằng

Đám tang Phi Nhung vừa kết thúc, cư dân mạng xôn xao bức thư của khán giả gởi cho Mạnh Quỳnh với nguyện vọng nhờ anh lên tiếng, giúp con gái Phi Nhung, Wendy Phạm, lên tiếng kiện một nữ doanh nhân lấy lại công bằng cho cố ca sĩ.

Nguyên nhân bắt nguồn từ buổi livestream của một nữ doanh nhân về cố ca sĩ Phi Nhung dù cô đã qua đời. Nhiều người hâm mộ đã vào trang cá nhân của ca sĩ Mạnh Quỳnh nhờ nam ca sĩ giúp gia đình Phi Nhung làm đơn kiện nữ CEO.

"Anh Mạnh Quỳnh ơi! Anh hãy giúp cho con gái của Phi Nhung viết đơn kiện đi. Nghe bà ấy chửi Phi Nhung mà xót lòng. Gia đình Phi Nhung phải viết đơn kiện bà ấy thôi. Không thể nào để cho bà ấy mắng người quá cố như thế được" - một khán giả bình luận.

 Vì cả hai có mối quan hệ thân thiết nên khán giả mong Mạnh Quỳnh sẽ lấy lại công bằng cho Phi Nhung

Về phía Mạnh Quỳnh, anh vẫn chưa có phản hồi nào về lời đề nghị từ khán giả. Trước đó, ca sĩ Mạnh Quỳnh từng chia sẻ khi Phi Nhung tâm sự với anh về việc bản thân mệt mỏi vì dính vào thị phi, anh đã muốn giúp Phi Nhung chứng minh bản thân trong sạch. Tuy nhiên, đề nghị của anh bị Phi Nhung từ chối vì sợ anh bị liên lụy. Trước nay, ca sĩ Mạnh Quỳnh chưa dính vào vụ ồn ào, thị phi nào.

 Sáng mai, con gái Phi Nhung sẽ có buổi livestream với khán giả sau khi mẹ cô qua đời

9 giờ ngày 19-10, con gái ca sĩ Phi Nhung, Wendy Phạm, sẽ có buổi livestream chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới liên quan đến ước nguyện của ca sĩ Phi Nhung.

Nguồn tin cho biết quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm vừa được thành lập sau khi Phi Nhung qua đời đã nhận được khoản tiền lớn. Mọi người đóng góp với mong muốn hoàn thành ước nguyện xây trường học (dạy tiếng Việt cho trẻ em người Mỹ gốc Việt tại Mỹ) và chăm sóc 23 đứa con nuôi của Phi Nhung đang ở Việt Nam.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động