Gã thanh niên "tung chưởng", đá vào mặt người phụ nữ túi bụi đến bất tỉnh

Admin
Không rõ vì lý do gì, gã thanh niên lao về phía người phụ nữ, dùng chân đá liên tiếp vào lưng, cổ và mặt chị này. Bị đánh bất ngờ, người phụ nữ chỉ kịp giơ tay lên đỡ những miếng đòn khi bị đá vào mặt.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên "tung chưởng" hành hung dã man người phụ nữ đến bất tỉnh khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2021/11/11/G___thanh_ni__n__tung_ch_____ng________v__o_m___t_ng_____i_ph____n____t__i_b___i______n_b___t_t___nh.mp4[/presscloud]

Thanh niên đá vào mặt người phụ nữ túi bụi đến bất tỉnh

Sự việc đã được camera an ninh nhà dân ghi lại. Theo đó, đoạn clip cho thấy, một gã thanh niên mặc áo trắng đi từ ngoài cửa vào nhà với thái độ hung hăng, bất cần, trong nhà có 1 người phụ nữ đang ngồi trên ghế.

Đúng lúc này, nam thanh niên lao về phía người phụ nữ, dùng chân đá liên tục vào lưng, mặt và cổ người phụ nữ. Do bị đánh quá bất ngờ, người phụ nữ chỉ kịp giơ tay lên đỡ những cú đánh trời giáng khi bị tấn công.

 Gã thanh niên đá túi bụi vào người phụ nữ không thương xót

Một lúc sau, nạn nhân ngã từ trên ghế xuống đất, bất tỉnh. Thế nhưng đáng lên án hơn cả, nam thanh niên này vẫn không dừng tay, ra sức đá vào hông và đạp lên bụng nạn nhân.

Trong lúc định bỏ đi, hắn ta đã vấp vào chân nạn nhân, bực mình nên quay lại đá vào người chị kia mấy phát để trút giận.

Thấy điện thoại của nạn nhân có người gọi đến, hắn ta tức giận cướp lấy và ném thẳng xuống đất.

Cuối clip, nam thanh niên rời khỏi hiện trường, nhưng trước khi bỏ đi, anh ta còn dùng chân giáng 1 cú đầy đau đớn vào mặt nạn nhân.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Số đông tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của người phụ nữ, số khác lên án gay gắt hành vi côn đồ, vũ phu của gã thanh niên và mong công an vào cuộc để xử lý người này theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 9/11 tại làng Bùng, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Cho biết trên tờ Infonet, lãnh đạo Công an xã Phùng Xá xác nhận trên địa bàn có vụ việc người phụ nữ bị hành hung.

"Hiện tại, Đội hình sự Công an huyện Thạch Thất đang tiến hành điều tra làm rõ", nguồn tin cho hay.

Theo người nhà nạn nhân chia sẻ, nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103 Hà Đông.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc