Gia đình đồng ý khám nghiệm tử thi nam ca sĩ Hàn chết ở tuổi 20

Admin
Trong thông báo mới nhất từ công ty quản lý, gia đình Kim Dong Yoon đồng ý tổ chức khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của nam ca sĩ trẻ.

Theo My Daily, hôm 28/7 công ty quản lý WYNN Entertainment đưa ra thông báo mới nhất liên quan đến cái chết của nam ca sĩ Kim Dong Yoon. WYNN cho biết chưa thể xác nhận nguyên nhân khiến thành viên nhóm Spectrum qua đời.

“Các thành viên trong nhóm nhạc, công ty và người thân đều không thể hiểu tại sao Kim Dong Yoon qua đời. Gia đình đã đồng ý tiến hành khám nghiệm tử thi. Cuộc khám nghiệm sẽ diễn ra vào sáng 30/7”, phía công ty quản lý cho biết.

 Nam ca sĩ trẻ đột tử ở tuổi 20.

“Ngay sau khi có kết quả, công ty sẽ công bố với khán giả”, đại diện WYNN thông báo. Trên Nate, một số nguồn tin cho rằng Kim Dong Yoon gặp vấn về sức khỏe và suy nhược cơ thể kéo dài trước khi qua đời. Anh cao 1,8 m nhưng nặng chưa đến 60 kg.

Kim Dong Yoon sinh năm 1998. Nam ca sĩ tham gia showbiz sau chương trình tìm kiếm tài năng MIXNINE. Hồi tháng 5, Kim Dong Yoon ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay với nhóm Spectrum. Trong nhóm, anh là rapper.

Trước khi qua đời, Kim Dong Yoon không có dấu hiệu tâm lý bất thường. Anh còn vui vẻ livestream trò chuyện cùng khán giả hôm 26/7.